Thủ môn Thái Lan chính thức lên tiếng về khả năng thay Văn Lâm tại Muangthong

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất hiện những tin đồn về việc thủ môn ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan có thể sẽ về Muangthong thay thế Đặng Văn Lâm, mới đây, đích thân người gác đền này đã lên tiếng về điều đó.

Trong quãng thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin Muangthong muốn đem về thủ thành Kawin để thay thế hoặc ít nhất là tạo ra sự cạnh tranh với Văn Lâm ở khung thành. Chính điều này khiến cho tương lai người gác đền của ĐT Việt Nam trở nên lung lay dữ dội.

Hiện tại, Kawin được đội bóng chủ quản OH Leuven (Bỉ) cho phép ra đi nếu tìm được đội bóng ưng ý sau khi không được thi đấu quá nhiều tại CLB này. Mới đây, đích thân thủ môn tuyển Thái Lan đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tương lai.

Cụ thể, anh khẳng định: “Xin chào tất cả mọi người. Như các bạn thấy, thời gian qua, đã có nhiều tin đồn xuất hiện nói về tương lai của tôi. Một số tin tức trong số đó là không đúng sự thật.

Hôm nay, tôi muốn chính thức xác nhận tương lai của mình. Tôi sẽ trở lại OH Leuven để thi đấu. Gần đây, sau khi trao đổi với đại diện CLB, đội bóng muốn tôi quay trở lại để chuẩn bị cho quãng thời gian tiếp theo.

Kawin khẳng định vẫn sẽ ở lại Bỉ thi đấu 

Tôi xin chân thành cảm ơn Muangthong và Port FC. Họ đã dành cho tôi sự tin tưởng và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn. Dù không thể nhận lời nhưng tôi rất trân trọng nhưng thiện chí của họ”.

Với chia sẻ ấy từ Kawin, có thể khẳng định rằng anh sẽ không quay trở về Thái Lan thi đấu cho Muangthong. Thủ thành này vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại trời Âu và cạnh tranh một vị trí ở OH Leuven.

Đồng thời đập tan tin đồn về Muangthong thay Văn Lâm 

Điều ấy đồng nghĩa tương lai của Văn Lâm tại Muangthong vẫn được đảm bảo. Mới đây, Thai League vừa đưa ra quyết định sẽ hoãn giải đấu trong 1 tháng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Như vậy, Văn Lâm sẽ không thể ra sân từ giờ tới hết tháng 1. Dù được nghỉ thi đấu song trong những ngày vừa qua, thủ thành ĐT Việt Nam vẫn tập luyện vô cùng chăm chỉ để có được cảm giác bóng tốt nhất, qua đó đảm bảo một suất bắt chính ở khung gỗ đội bóng Thái Lan.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam