Với Quang Hải, Hà Nội FC sẽ đòi món nợ với Viettel

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 10:37
4.2 /5 của 3 đánh giá

Hà Nội FC sẽ đấu Viettel ở Siêu cúp QG vào ngày 9/1. Đây là cơ hội không thể tốt hơn giúp Quang Hải và các đồng đội đòi món nợ ở V.League 2020.

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội ở Siêu cúp QG sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 9/1 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu giữa nhà vô địch V.League Viettel và Cúp QG Hà Nội FC năm 2020.

Đây hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia đông đảo ở thời điểm hiện tại. CLB Hà Nội có bộ khung ổn định trong suốt nhiều năm qua với những cái tên như Quang Hải, Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng,… Trong khi đó Viettel với những tuyển thủ quốc gia như Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Hoàng Đức,… Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Gặp Viettel ở Siêu cúp QG là cơ hội không thể tốt hơn giúp Hà Nội FC đòi món nợ ở V.League 2020, đặc biệt với sự góp mặt của Quang Hải.

Hà Nội FC bị Viettel soán ngôi vương ở V.League 2020

Còn nhớ ở trận đấu cuối cùng ở giai đoạn 2 V.League 2020 với Sài Gòn, Quang Hải đã ghi bàn thắng đẳng cấp ngay đầu hiệp 2 trong tình thế CLB Hà Nội đang bị đối thủ cầm hoà 1-1 ở hiệp 1 và gặp rất nhiều khó khăn vì lối đá “tử thủ” của Sài Gòn FC. Đội bóng của bầu Hiển nhờ vậy đã mở toang cửa đến chiến thắng để tiếp tục cơ hội tranh đoạt chức vô địch. Đây là bàn thắng đẹp nhất V-League theo bình chọn sau đó.

Còn ở cúp Quốc gia, Quang Hải cũng tỏa sáng đúng lức để đưa Hà Nội FC tiến vào trận chung kết gặp Viettel và lên ngôi vô địch. Anh là người ghi bàn quyết định giúp CLB Hà Nội lội ngược dòng đánh bại Viettel 2-1 ở trận đấu cuối cùng.

Với Quang Hải, Hà Nội FC sẽ đòi món nợ với Viettel

Tầm ảnh hưởng của Quang Hải tới lối chơi của Hà Nội FC ở V.League và Cúp QG mùa giải 2020 là quá lớn. Không có gì khó hiểu nếu như anh tiếp tục được kỳ vọng ở trận Siêu cúp QG sắp tới.

Ở trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2020 ngày 9/1 tới, CLB Hà Nội chắc chắn cần sự toả sáng của Quang Hải để có thể vượt qua đối thủ. Mỗi khi Hải chơi tốt, đội bóng thủ đô cũng thi đấu vô cùng thăng hoa.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam