Thú vị hình ảnh HLV Park tự “ép cân” ở buổi tập U22 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 20:43
3.2 /5 của 20 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo để lại hình ảnh ngộ nghĩnh khi tranh thủ tập luyện cải thiện vóc dáng.

Chiều nay (23/8), U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sau gần 1 tuần tập luyện, các cầu thủ đã làm quen với các giáo án nên rất tự tin và hoàn thành tốt các bài tập dù thời tiết tại Hà Nội khá nắng nóng.

HLV Park Hang Seo chia 47 cầu thủ làm 2 đội và tập riêng tại 2 sân cạnh nhau. Các buổi tập của U22 Việt Nam thường kết hợp cả tập chiến thuật lẫn thể lực. Đáng chú ý, buổi tập hôm nay chứng kiến hình ảnh thủ vị khi chiến lược gia người Hàn tranh thủ “ép cân” khi các học trò tập luyện.

HLV Park Hang Seo tranh thủ "ép cân" ở buổi tập của U22 Việt Nam

Năm 2021 sẽ vô cùng vất vả cho chiến lược gia người Hàn

Sau phần khởi động, các cầu thủ chia làm 4 đội đá 2 trận đấu trong phạm vi hẹp. Tuy chỉ là đá tập, các cầu thủ cũng vào bóng quyết liệt. Đây là các cầu thủ trẻ, ít có cơ hội ra sân tại V-League và cũng ít có cơ hội thể hiện trước ban huấn luyện U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, dù SEA Games còn hơn 1 năm nữa mới diễn ra nhưng các tuyển thủ U22 Việt Nam đều không bỏ qua cơ hội ghi điểm với thầy Park. Ở những trận đấu tập nội bộ, nhà cầm quân 62 tuổi được cho là đã “chấm” được một số cái tên nổi bật.

Các cầu thủ U22 Việt Nam tập luyện dưới trời nắng nóng tại Hà Nội

Trả lời báo chí ở buổi tập chiều nay, tiền đạo Lê Bình Minh – người ghi bàn ở trận đấu tập hôm 22/8 cho biết: “Cường độ tập luyện được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Tôi được làm quen với một môi trường chuyên nghiệp, sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park nghiêm khắc, luôn chỉ bảo, đây là điều tốt chứ không phải áp lực".

Ngày mai (24/8), các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu nội bộ thứ 2. Trước đó, HLV Troussier muốn đội U19 đá giao hữu với U22 Việt Nam, nhưng HLV Park Hang Seo đã từ chối do lộ trình tập luyện của 2 đội tuyển khác nhau.

Bên cạnh các buổi tập, 47 cầu thủ đã được đo các chỉ số về kết cấu cơ thể. Tuy nhiên, đa số lại có chỉ số cơ thể không đạt chuẩn.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam