Thua Hà Lan, Đức thiết lập thành tích buồn trong ngày đáng nhớ của HLV Loew

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

Thất bại 0-3 trước Hà Lan vào rạng sáng nay không chỉ khiến ĐT Đức thiết lập một thành tích buồn mà nó còn khiến cho ngày đáng nhớ của HLV trưởng Joachim Loew trở thành cột mốc đáng quên trong sự nghiệp.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, với việc dẫn dắt ĐT Đức vào rạng sáng nay, chiến lược gia 58 tuổi đã có trận đấu thứ 168 trên cương vị thuyền trưởng của Die Mannschaft. Thành tích ấy giúp ông vượt qua Sepp Herberger để trở thành HLV có số trận dẫn dắt tuyển Đức nhiều nhất trong lịch sử.

Kể từ sau World Cup 2006, Loew đã thay thế Jurgen Klinsmann để nắm quyền tại đội tuyển quốc gia. Ông đã đem về cho bóng đá Đức nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là chức vô địch World Cup 2014.

Đức Loew
Loew lập kỷ lục trong ngày Đức thất bại

Tuy nhiên, ngày đáng nhớ của chiến lược gia này đã không diễn ra trọn vẹn vào rạng sáng nay khi Die Mannschaft thất bại đậm 0-3 trước chủ nhà Hà Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Kết quả ấy không chỉ khiến Cỗ xe tăng dậm chân ở vị trí bét bảng mà còn là trận thứ 3 liên tiếp ở các giải đấu chính thức, họ không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Đây là thành tích vô cùng đáng buồn trong lịch sử của bóng đá Đức.

Đức Loew
Đức trải qua trận thứ 3 liên tiếp không ghi bàn

Lần gần nhất mà thầy trò Loew được ăn mừng bàn thắng là ở chiến thắng 2-1 họ giành được trước Thụy Điển vào tháng 6 vừa qua tại World Cup 2018. Kể từ thời điểm ấy, đại diện Tây Âu thua 0-2 trước Hàn Quốc, hòa Pháp 0-0 và thất bại 0-3 khi chạm trán Hà Lan

Đức cũng đã giành chiến thắng 2-1 trước Peru đầu tháng 9 vừa qua nhưng đó là trận đấu giao hữu. Còn ở trong các giải đấu chính thức, họ vẫn đang “tịt ngòi”. Thành tích đáng buồn này có khả năng sẽ bị kéo dài khi Die Mannschaft phải làm khách trên sân của ĐT Pháp sau đây 3 ngày.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết