Thua Real Betis, Barcelona thiết lập thành tích buồn ngay trên sân nhà Nou Camp

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 07:27
4 /5 của 2 đánh giá

Con số 18 bàn thua trong 12 trận tại La Liga là một con số báo động với Barcelona. Hàng thủ của Barcelona mùa này thực sự đang có vấn đề khi thường xuyên mắc sai lầm và để mất bóng nguy hiểm ngay trước khung thành thủ môn Ter Stegen.

Tham khảo thêm:

Dù được đánh giá cao hơn đội khách rất nhiều nhưng Barcelona đã bị Real Betis áp đảo ngay từ những phút đầu tiên với hàng loạt những tình huống hãm thành. Barcelona tỏ ra bế tắc trong suốt cả trận đấu, nhất là trên mặt trận phòng ngự.

Sau 12 vòng đấu, thủ thành Ter Stegen đã phải vào lưới nhặt bóng đến 18 lần

Vị trí của Roberto là vị trí được các cầu thủ đội khách khai thác triệt để. Hàng thủ của Barcelona tỏ ra lúng túng trước nhưng pha lên biên của đối thủ, các cầu thủ thường xuyên đứng sai vị trí khiến những đường căng ngang của đối thủ trở thành những nhát chém chí mạng vào cơ hội giành 3 điểm ở trận này.

Với 4 bàn thua ngay trên sân nhà Nou Camp trước Real Betis, Barcelona đã nhận 18 bàn thua sau 12 vòng đấu tại La Liga. So với mùa giải năm ngoái, Barcelona phải mất đến tận 33 trận để thủng lưới 18 bàn.

Lần cuối cùng Barcelona để thủng lưới bốn bàn ở sân nhà là vào năm 2003 trước Deportivo. Real Betis cũng là đội phá vỡ chuỗi 42 trận bất bại trên sân nhà Nou Camp tại La Liga.

Real Betis chấm dứt chuỗi 42 trận bất bại trên sân nhà Nou Camp của Barca

Trận thua gần nhất của Barcelona trên sân nhà vào tháng 9/2016 trước Alaves với tỉ số 2-1, đó cũng là thất bại đầu tiên của HLV Valverde kể từ khi dẫn dắt Barca.

Qua 12 vòng đấu Barca thủng lưới trong 11 trận. Trận đấu duy nhất Gã khổng lồ cứ Catalunya không phải nhận bàn thua là trận thắng 1-0 trước Real Valladolid vào ngày 26/8.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha