Thua sốc Real Betis, HLV Valverde thừa nhận Barcelona đã chơi không tốt

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 06:51
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 3-4 ngay trên sân nhà trước Real Betis, HLV Valverde thừa nhận Barcelona đã có một trận đấu không tốt. Các cầu thủ không có sự liên kết và thường xuyên để mất bóng là nguyên nhân khiến đội chủ nhà để mất 3 điểm.

Tham khảo thêm:

Dù được đánh giá cao hơn đội khách rất nhiều nhưng Barcelona đã bị Real Betis áp đảo ngay từ những phút đầu tiên với hàng loạt những tình huống hãm thành. Barcelona tỏ ra bế tắc trong suốt cả trận đấu, từ công lẫn thủ. Vị trí của Roberto là vị trí được các cầu thủ đội khách khai thác triệt để.

Một trận đấu cả công lẫn thủ của Barcelona đều chơi tệ

Để thua trận này Barcelona (24 điểm) đang tự rút ngắn khoảng cách đầu bảng với Atletico Madrid (23 điểm) đang đứng ở vị trí thứ hai chỉ 1 điểm tại BXH La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde thừa nhận Barcelona đang thiếu sự liên kết và thường xuyên để mất bóng khu vực giữa sân.

“Điểm tồn tại của trận đấu hôm nay nằm hoàn toàn ở hiệp một, chúng tôi đã đánh mất sự liên kết.”

“Chúng tôi tiến đến trận đấu này sau một loạt những kết quả mĩ mãn, nhưng lại đánh mất điều gì đó.”

“Để chơi tấn công tốt thì trước tiên phải kiểm soát bóng tốt và không để mất bóng quá nhiều. Và muốn nắm quyền chủ động thì bạn phải thận trọng trong suốt trận đấu.”

HLV Valverde thừa nhận Barcelona đã chơi không tốt ở trận đấu này

“Tôi muốn chúc mừng Betis vì trận thắng này. Bàn thắng đầu tiên của họ đã thực sự gây tổn hại cho chúng tôi rồi từ đó dẫn đến bàn thắng thứ hai”

“Chúng tôi đã cố gắng giảm bớt sự khác biệt và đưa trận đấu về thế cân bằng cho đến khi khi họ ghi bàn thắng thứ 3, thật khó để phải chấp nhận điều đó”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha