Thua tâm phục khẩu phục, HLV Marcelino khẳng định Juventus đang ở đẳng cấp cao nhất

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 14:57
5 /5 của 1 đánh giá

Valencia đã chính thức bị loại sau thất bại trước Juventus, sau trận đấu, HLV Marcelino đã phải thừa nhận rằng Juventus đang đạt được đẳng cấp cao nhất.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng của Man United trước Young Boys cùng với việc không thể giành điểm trước Juventus đã khiến Valencia chính thức nói lời tạm biệt vòng 16 đội trước 1 vòng đấu. Có thể thấy rằng, dù rất nỗ lực nhưng Valencia không thể làm gì hơn trước một Juventus thi đấu quá khoa học.

Juventus tỏ ra quá mạnh so với Valencia dù chỉ thắng 1-0

Sau thất bại trên sân Allianz Stadium, HLV Marcelino đã phải thừa nhận rằng Juventus đang ở một đẳng cấp cao nhất châu Âu bên cạnh Barcelona và Real Madrid. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của Bầy dơi thẳng thắn cho biết:

“Chúng tôi rất buồn khi phải rời cuộc chơi tại Champions League nhưng tôi vẫn tự hào với những gì các học trò đã làm. Với một cầu thủ đặc biệt như Cristiano Ronaldo trong đội hình, Juventus đã đẩy mạnh tấn công vào hiệp 2 và sự tăng tốc của họ đã khiến chúng tôi trở tay không kịp”.

HLV Marcelino khẳng định Juventus đang nằm ở đẳng cấp cao nhất tại châu Âu

“Juventus đã lọt vào trận chung kết Champions League 2 lần trong 5 năm gần đây, thành tích của họ chỉ kém Real Madrid và Barcelona. Với sự góp mặt của Ronaldo, tôi nghĩ rằng họ đã có thể ngồi chung mâm với 2 đội bóng này và hiện tại, Juventus đang ở đẳng cấp cao nhất. Xết về kinh nghiệm và lực lượng, họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu”. HLV Marcelino thừa nhận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.