HLV Park lại có hành động ghi điểm với fan Việt trong thời gian ở Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi gửi nhân sâm tặng ĐT nữ Việt Nam ngay sau khi thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt chân tới Hàn Quốc, mới đây HLV Park Hang Seo tiếp tục có hành động ấm áp khi gửi thêm dâu tây, nho cùng nhiều loại trái cây khác.

Hiện tại ĐT nữ Việt Nam đang gấp rút thực hiện những mảng miếng luyện tập kỹ chiến thuật để chuẩn bị đối đầu Myanmar và Hàn Quốc ở vòng loại thứ ba Olympic 2020.

Việc Hàn Quốc thắng đậm Myanmar là tin rất vui với ĐT nữ Việt Nam. Bởi lẽ, với kết quả này, ở trận đấu ra quân sắp tới của chúng ta tại bảng A vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo lúc 17h00 chiều thứ Năm (6/2, giờ VN) trên sân Jeju World Cup, nếu thắng Myanmar, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chắc chắn đi tiếp vào vòng play-off bất chấp việc 3 ngày sau, chúng ta phải đối đầu đối thủ hùng mạnh Hàn Quốc.

Và để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, mới đây HLV Park Hang Seo tiếp tục lại có hành động ghi điểm trong mắt fan Việt khi tiếp tục gửi thêm dâu tây, nho cùng nhiều loại trái cây khác cho ĐT nữ Việt Nam. Cụ thể sau 4 ngày ở Jeju, thầy Park liên tục mang quýt, nhân sâm, nho, dâu tây đến để giúp các cầu thủ nữ Việt Nam có sức khỏe và sức đề kháng tốt trong khi tham dự VL 3 Olympic Tokyo 2020.

HLV Park tiếp tục gửi quà cho ĐT nữ Việt Nam

Do đang trong quá trình nghỉ ngơi cùng gia đình tại quê nhà nên HLV Park Hang Seo đã nhờ một số người bạn tại Jeju mang nhân sâm đến nơi đóng quân của ĐT nữ Việt Nam.

Trước đó vị thuyền trưởng ĐTQG nam Việt Nam đã gửi tặng đội tuyển nữ nhiều thùng nhân sâm để các đồng nghiệp tẩm bổ ngay sau khi đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đặt chân tới Hàn Quốc.

Trận mở màn của tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Myanmar diễn ra ngày 6/2. Trận đấu cuối của thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp chủ nhà Hàn Quốc diễn ra vào ngày 9/2. Được biết, thầy Park sẽ đến xem các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam tại Jeju, Hàn Quốc.

Trong thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình nhưng HLV Park vẫn dành sự quan tâm cho BĐVN

Mặc dù trong thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Không chỉ gửi quà đến bóng đá nữ, chiến lược gia người Hàn Quốc còn gửi món quà ý nghĩa tới cậu học trò Phan Văn Đức trong ngày cưới bằng video siêu đáng yêu.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam