Văn Hậu chia sẻ tâm tư của Vũ Cát Tường về chuyện người mở đường ra thế giới

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có lẽ cũng đồng tình với nữ ca sĩ Vũ Cát Tường về quan điểm của người Việt mở đường vươn ra thế giới.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Văn Hậu chia sẻ video ghi lại những chia sẻ của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường tại chương trình Sóng 20 – Chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao thừa 2020 quy tụ hơn 100 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đó là quan điểm của một người Việt Nam mở đường vươn ra thế giới.

Đáng chú ý đoạn video trên được Đoàn Văn Hậu chia sẻ ở chế độ “Bạn bè” trên trang Facebook cá nhân. Có lẽ anh chỉ muốn bạn bè, những người thân quen hiểu cuộc sống của anh hiện tại ở Hà Lan ra sao. Anh không cảm thấy buồn vì chưa được trao nhiều cơ hội ra sân mà thay vào đó cảm thấy việc được thi đấu ở Hà Lan là niềm tự hào.

Văn Hậu chia sẻ tâm tư của Vũ Cát Tường về chuyện người mở đường ra thế giới

Văn Hậu có lẽ cũng đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ người An Giang rằng khi bạn đến một vùng đất mới, bạn chưa là ai cả thì phải khiêm tốn và nỗ lực lao động để thể hiện mình…

Trong chương trình Sóng 20 – Chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao thừa 2020, ca sĩ Vũ Cát Tường chia sẻ: “Tường nghĩ đã là cái người tiên phong. Khi mình đã quyết định làm cái việc gì thì không có quan trọng có ai đã thành công trước đó hay chưa bởi vì mình chính là cái người đó mà. Tôi một mình trên một cái thuyền đi ra biển lớn, 1 mình tôi, thì bạn không biết là ở phía xa kia sau màn sương mờ đó là một cái đảo trù phú hay nó là 1 đại dương lớn tiếp theo và cũng không có bờ bến. Nhưng điều quan trọng là mình biết mình muốn cái gì. Mình đặt mục tiêu gì cho những bước đi của mình.”

“… Khi mà cái người mà đã bước lên một vùng đất mới, bạn chưa biết bạn là ai ở đó thì bạn phải cực kì khiêm tốn, phải lao động chăm chỉ là chìa khóa chứ không có cái vấn đề gì ở đây. Nếu bạn sợ bạn đừng đi và nếu bạn đã đi thì bạn đừng sợ”, Vũ Cát Tường chia sẻ thêm.

Đoạn video được Văn Hậu chia sẻ trên FB cá nhân

Trái lại với sự tức giận của nhiều “HLV online”, Văn Hậu có suy nghĩ khác về chuyến xuất ngoại của mình. Anh chàng vẫn kiên trì và nỗ lực mong rằng chuyến xuất ngoại đầu tiên trong đời sẽ mang lại những điều ý nghĩa và giá trị trong đời cầu thủ của mình.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam