Thực hư chuyện Việt Nam có bản quyền phát sóng giải đấu có đội bóng của Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 05:46
5 /5 của 1 đánh giá

Một đơn vị truyền hình tại Việt Nam được cho là đã hoàn tất hợp đồng phát sóng trực tiếp giải đấu VĐQG Hà Lan – Eredivisie.

Rất có thể, trong thời gian sắp tới, NHM của bóng đá Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến từng bước chạy của hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu ở các trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan – Eredivisie khi một đơn vị truyền hình tại Việt Nam được cho là đã có bản quyền phát sóng giải đấu này.

Cụ thể, theo Voetbal International, đơn vị này đã đàm phán thành công để có được bản quyền phát sóng các trận đấu tại Eredivisie từ tuần trước và ở trận đấu gặp Ajax Amsterdam vào ngày 14/9 tới đây, các CĐV của Văn Hậu đã có thể đón xem các trận đấu thuộc giải đấu này.

NHM bóng đá Việt Nam sắp được theo dõi trực tiếp Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan

Ở trận đấu khó khăn với nhà đương kim vô địch, SC Heerenveen sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái ĐT Việt Nam khi anh đã không thể hoàn thành visa lao động đúng với thời hạn và chưa thể ra sân.

Kể cả khi có đủ giấy phép hoạt động, Văn Hậu cũng khó được tin tưởng ở trận đấu tới khi vừa trải qua một quãng đường dài để về phục vụ cho ĐTQG ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Vào các vòng đấu tiếp theo, cụ thể là từ vòng 7 của Eredivisie, người hâm mộ rất có thể sẽ được chứng kiến trực tiếp Văn Hậu ra sân trong màu áo của Heerenveen.

Gia nhập đội bóng Hà Lan với rất nhiều kỳ vọng, nếu như thi đấu đủ ấn tượng, Văn Hậu sẽ có thể được Heerenveen mua đứt vào cuối mùa giải với mức giá 1,5 triệu euro.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam