Thuyền trưởng HAGL bất ngờ được ví von với Cristiano Ronaldo

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 09:54
2.7 /5 của 3 đánh giá

HLV trưởng của CLB HAGL Kiatisak mới đây đã nhận được lời khen ngợi đặc biệt sau khi thăng hoa cùng đội bóng phố Núi ở V.League 2021.

Đặng Amaobi là cái tên không quá xa lạ với bóng đá Việt Nam những năm đầu thập niên 2000. Cầu thủ này từng góp công lớn giúp CLB Sông Đà Nam Định giành được ngôi vị Á quân tại V.League 2004, khi ấy đội bóng thành Nam chỉ kém nhà vô địch HAGL đúng 2 điểm.

Thời điểm còn thi đấu, cựu cầu thủ nhập tịch này từng có nhiều cơ hội đối đầu với Kiatisak trên phương diện là cầu thủ, khi ấy Amaobi khoác áo Nam Định và CLB Bình Dương. Mới đây, trong một cuộc chia sẻ với truyền thông Việt Nam, Vua phá lưới của V.League 2004 Đặng Amaobi đã dành cho đối thủ một thời Kiatisak khá nhiều lời khen.

Kiatisak được đánh giá là tạo nên những ảnh hưởng tương tự như Ronaldo

"Tôi đã từng theo dõi và biết rất nhiều cầu thủ Thái Lan có trình độ giỏi thi đấu ở Việt Nam. Thế nhưng Kiatisak thuộc một đẳng cấp khác, anh ấy một cầu thủ rất đặc biệt.

Điểm mạnh nhất của Kiatisak chính là khả năng qua người và sự khéo léo trong các tình huống đi bóng. Anh ấy rất nhanh và mạnh ở những cú bứt tốc trong cự ly ngắn, khá tương đồng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh ấy cũng dứt điểm bằng 2 chân rất tốt. Nhìn chung thì Kiatisak là một tiền đạo đẳng cấp thực sự.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Kiatisak không sử hữu cho mình thể hình cao lớn, thế nhưng không thể phủ nhận rằng tầm vóc của anh ấy là rất lớn. Kiatisak đã tạo nên những ảnh hưởng như Cristiano Ronaldo vậy".

Mùa giải năm nay, HLV Kiatisak đã nhận lời mời gọi từ bầu Đức trở lại Việt Nam để đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng của CLB HAGL. Rất nhanh chóng, Zico Thái đã mang tới cho đội bóng phố Núi một diện mạo hoàn toàn mới.

Không chỉ đem tới cho HAGL một lối chơi mới quyến rũ và hiệu quả, vị chiến lược gia này còn khơi gợi lại bản năng và đẳng cấp của rất nhiều cầu thủ tài năng như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn,…

HAGL đang bay cao cùng với HLV Kiatisak

Chính những yếu tố này đã giúp cho HAGL của Kiatisak bay cao trên bảng xếp hạng của V.League 2021. Hiện tại, đội chủ sân Pleiku đã có được 29 điểm sau 12 vòng đấu và nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vị vô địch lượt đi của giải đấu năm nay.

Trên thực tế, đội bám đuổi ngay phía sau của HAGL là Viettel vẫn có cơ hội giành lấy ngôi vô địch lượt đi của HAGL. Thế nhưng để làm được điều này, nhà ĐKVĐ buộc phải thắng với cách biệt rất lớn ở vòng đấu cuối và cầu mong cho Quảng Ninh có thể tạo nên kỳ tích trước HAGL.

Đây là một nhiệm vụ tương đối khó nhằn bởi lẽ đoàn quân của HLV Kiatisak đang sở hữu phong độ cực cao, cùng với đó là hiệu số bàn thắng bại giữa đội bóng này với Viettel đang là 7 bàn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam