Tiền đạo số 1 lịch sử Man City gặp khó trong gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 08:25
5 /5 của 2 đánh giá

Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Sergio Aguero vẫn chưa nhận được những liên hệ nào đến từ đội bóng chủ quản Man City về việc gia hạn hợp đồng.

Mùa giải năm nay, Sergio Aguero không còn là một quân bài quan trọng trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola, không phải vì phong độ nghèo nàn, mà các chấn thương khiến cho tiền đạo người Argentina không thể thi đấu thường xuyên cho Man xanh.

Dường như chính việc không còn là một cầu thủ thường xuyên đóng góp vào các thành công của đội nhà, nên ban lãnh đạo của Man City cũng đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Sergio Aguero, tiền đạo 32 tuổi vào lúc này vẫn chưa nhận được bất cứ một sự liên hệ nào để tiếp tục ký hợp đồng lâu dài với đội chủ sân Etihad.

Aguero vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn đến từ Man City

Mùa giải năm nay là năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại của Aguero với Manchester City và nếu như tiếp tục không có được tiến triển trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản, Aguero nhiều khả năng sẽ phải tìm một câu lạc bộ mới.

Để có được một đội bóng mới tại Châu Âu là một điều không hề dễ dàng và không loại trừ khả năng Aguero sẽ phải quay trở lại quê nhà Argentina trong những năm cuối cùng của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Tuy nhiên, vào lúc này Man xanh vẫn chưa có những động thái để tìm một tiền đạo bổ sung cho hàng công, nên Sergio Aguero vẫn đang là một phương án lựa chọn cho HLV Pep Guardiola khi anh có thể trở lại thay vì liên tục tin tưởng Gabriel Jesus và Raheem Sterling.

Man City vẫn chưa có động thái tìm người thay thế cho Sergio Aguero

Vừa qua tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Aguero đã ra sân cho Man xanh và ghi bàn trước Olympique Marseille, dù vậy khả năng ra sân ngay từ đầu của tiền đạo này ở trận đấu với đối thủ là MU vào cuối tuần vẫn còn đang là một dấu hỏi.

HLV Pep Guardiola cho biết ông chưa chắc chắn về việc tin dùng Aguero bởi những lo ngại về thể trạng của tiền đạo này. Sterling và Jesus cũng như Riyad Mahrez sẽ là những người dẫn dắt hàng công của The Citizens ở trận derby sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.