Arsenal thi đấu tệ hại, Arteta vẫn yên tâm giữ ghế

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 06:41
5 /5 của 5 đánh giá

Bất chấp việc Arsenal đang thể hiện phong độ thất vọng, chiếc ghế HLV trưởng của Mikel Arteta sẽ khó bị lung lay sau phát biểu của “sếp sòng” Pháo Thủ.

Arsenal đang gây thất vọng lớn tại Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, HLV Mikel Arteta vẫn có thể yên tâm về chiếc ghế nóng tại sân Emirates khi nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Pháo thủ.

Theo đó, Giám đốc điều hành của Arsenal - Vinai Venkatesham vừa lên tiếng bảo vệ nhà cầm quân người Tây Ban Nha và tin tưởng Arsenal sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong thời gian với những nhân sự hiện có.

HLV Arteta vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Arsenal

Trả lời phỏng vấn tờ The Times, “sếp sòng” của Pháo Thủ cho hay: “Với Arteta, chúng tôi có nhiều điều để chờ đợi. Anh ấy là người có nhiều kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh từ Arsenal, Everton, Man City và trở lại Arsenal”

“Chúng tôi đang sở hữu một con người yêu Arsenal và sẽ làm tất cả vì CLB này. Anh ấy là thủ lĩnh thực sự của đội bóng. Arteta được làm việc với những cộng sự cũ, họ là đội ngũ huấn luyện thực sự chất lượng”

"Arteta là người hoàn toàn được thúc đẩy để thành công và thành công trên sân cỏ, nhưng làm điều đó theo cách tôn trọng lịch sử và truyền thống của CLB. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi đang có một cá tính thực sự mạnh mẽ".

Cựu ngôi sao của Pháo Thủ là người có nhiều kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh

Mới đây, Arsenal đã có thắng lợi 4-2 trước Dundalk ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League. Vì đã chắc suất đi tiếp, kết quả này không mang nhiều ý nghĩa với Pháo Thủ nhưng nó sẽ giúp thầy trò HLV Arteta tự tin hơn trong cuộc so tài với Burnley ở Ngoại hạng Anh tới đây.

Ở trận gặp Burnley, Arsenal sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Thomas Partey – người lại dính chấn thương ở thất bại 0-2 trước Tottenham hôm 6/12. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli sẽ có thể tái xuất.

Trận đấu giữa Arsenal và Burnley sẽ diễn ra vào 2h15 rạng sáng ngày 14/12.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.