Tiến Linh tuyên chiến với bộ đôi trung vệ Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 12:12
2.8 /5 của 33 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bất ngờ tuyên chiến với bộ đôi trung vệ bên phía đội chủ nhà.

V-league 2020 đang đi đến giai đoạn gay cấn ở cả cuộc đua giành chức vô địch lẫn cuộc chiến tranh tấm vé trụ hạng. Ở nhóm A, 3 đội bóng gồm Hà Nội FC, Sài Gòn và Viettel là 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch mùa bóng năm nay. Ở nhóm B, Hải Phòng, Nam Định và Quảng Nam là 3 đội cạnh tranh quyết liệt cho suất ở lại V-league mùa giải năm sau.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương được xem là trận cầu tâm điểm của vòng này. Dù đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch song Bình Dương vẫn rất quyết tâm có được 3 điểm khi làm khách ở sân Hàng Đẫy, bởi mục tiêu của đội bóng đất Thủ hiện tại là lọt vào top 3 đội dẫn đầu. 

"Mục tiêu của CLB Bình Dương trong năm nay cũng như mọi năm là có vị trí tốt tại V-League. Nhưng mùa này thể thức cũng khác so với năm trước nên mục tiêu của đội bóng cũng thay đổi. Bây giờ  đội Bình Dương cũng đang cạnh tranh 1 suất vào top 3. Dù gặp ai, thì động lực lớn nhất của chúng tôi là phải kiếm điểm để lọt vào top 3", tiền đạo Tiến Linh khẳng định.

Tiến Linh cùng Bình Dương đặt mục tiêu lọt top 3 V-league 2020

Để có thể giành chiến thắng trước Hà Nội FC, Tiến Linh và các đồng đội sẽ phải thi đấu hơn 100% sức lực. Muốn chọc thủng lưới đội bóng thủ đô, Tiến Linh sẽ phải vượt qua bộ đôi trung vệ đang có phong độ cực cao là Việt Anh và Thành Chung.

Từng ăn tập với nhau tại ĐT Việt Nam, Tiến Linh không còn lạ gì Việt Anh lẫn Thành Chung. Tiền đạo sinh năm 1997 thậm chí còn tuyên chiến với bộ đôi này trước thềm trận đấu.

"Các CLB khác chủ yếu sử dụng cầu thủ ngoại cho vị trí trung vệ nhưng riêng CLB Hà Nội có rất nhiều cầu thủ tuyến trung vệ có mặt trong tuyển Việt Nam. Được ăn tập làm việc cùng nhau khá nhiều nên tôi cũng hiểu được họ đôi phần và không e ngại gì lắm.

Các trung vệ Việt Anh và Thành Chung đều khá toàn diện ở Việt Nam hiện tại. Để có thể khai thác được họ thì tôi cần các đồng đội hỗ trợ và có 1 chiến thuật tốt cho trận đấu ngày mai".

Tiến Linh thất thế trong lần đối đầu gần nhất với Việt Anh

Ở lần gặp nhau gần nhất, Bình Dương đã để thua 0-2 trước Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 6 V-league 2020. Tiến Linh đã "tắt điện" trước hàng thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy ở trận đấu đó.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/10.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam