Tiền vệ Tuấn Anh nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày Việt Nam nhận kết quả hòa 0-0 trước Thái Lan trên sân khách, tiền vệ Tuấn Anh cho biết khá hài lòng về màn thể hiện của bản thân cũng như toàn đội.

Xem thêm: 

Đúng như dự đoán trước giờ bóng lăn, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có hơn 90 phút với rất nhiều khó khăn trên đất khách. Thái Lan chưa bao giờ là đội bóng dễ chơi với đội tuyển Việt Nam. Và ngày hôm qua, trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022, họ tiếp tục cho thấy điều đó.

Tuấn Anh có trận đấu xuất sắc trước Thái Lan
Tuấn Anh có trận đấu xuất sắc trước Thái Lan

Dù vậy, với quyết tâm chung của toàn đội, Việt Nam đã khiến một Thái Lan được thi đấu trên sân nhà phải chia điểm. Theo đó, Tuấn Anh là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đoàn quân áo Đỏ. Anh cũng đã được Ban tổ chức bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chia sẻ với truyền thông sau trận, Tuấn Anh cho biết: “Tôi hài lòng khi Việt Nam có một điểm quý giá. Đá trên sân của Thái Lan chưa bao giờ điều dễ dàng”.

“Tôi đơn giản chỉ cố gắng tuân thủ chặt chẽ đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Tôi sẽ cố gắng hơn ở những trận tiếp theo và nghĩ mình vẫn có thể chơi tốt hơn nữa”.

Tuấn Anh có màn tái xuất  ĐTQG tại King’s Cup 2019

Màn trình diễn của tiền vệ Thái Bình thật sự đã làm bất ngờ đối với tất cả người hâm mộ khi trước đó không ai khác chính sự có mặt của Tuấn Anh trong danh sách đội hình ra sân mang đến nhiều sự nghi ngại nhất.

Thế nhưng, anh đã thi đấu với hơn 100% sức lực, có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, làm chủ khu vực tuyến giữa, là cầu nối cho trong tấn công và phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Qua đó, giúp chúng ta có được một kết quả khả quan trước Thái Lan.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam