Tiếp tục sảy chân, Real Madrid ngậm ngùi nhìn Tottenham tiến vào chung kết Audi Cup 2019

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng duy nhất của Harry Kane, Tottenham đã vượt qua Real Madrid để lọt vào trận chung kết của Audi Cup 2019.

Tham khảo thêm:

REAL MADRID 0-1 TOTTENHAM HOTSPUR

BÀN THẮNG:

Tottenham Hotspur: Harry Kane (22′)

Với phong độ cao hơn đối thủ ở thời điểm hiện tại, Tottenham là đội nhập cuộc tốt hơn với sự cơ động của các cầu thủ ở hai hành lang cánh. Ngay phút thứ 6, đại diện nước Anh đã có một cơ hội nguy hiểm khi đường căng ngang của Danny Rose suýt biến thành bàn thắng sau pha chạm bóng của Varane.

Sức chống đỡ của Real cũng không kéo dài được lâu, đến phút 22, từ một tình huống hớ hênh của Marcelo, Harry Kane đã rất nhanh chân tận dụng cơ hội thoát xuống để mở tỷ số cho Tottenham.

Harry Kane mở tỷ số ở phút thứ 22 sau sai lầm của Marcelo

Real vùng lên với những pha lên bóng ở cuối hiệp 1, nhưng những nỗ lực của Benzema và các đồng đội không mang lại kết quả đáng kể và thầy trò HLV Zidane chấp nhận tỷ số 1-0 khi bước vào giờ nghỉ.

Sang đến hiệp 2, Spurs chủ động chơi phản công khi đã có được lợi thế dẫn trước, phải dồn lên tấn công nên các khoảng trống liên tục hở ra ở hàng thủ của Real. May mắn cho đội bóng hoàng gia là Spurs lại không thể tận dụng các cơ hội của mình thành công.

Sang đến phút 75, cầu thủ trẻ tân binh của Real – Rodrygo bất ngờ có đưa được bóng vào lưới Hugo Lloris, thế nhưng, bàn thắng này đã không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Rodrygo có 1 lần chọc thủng lưới Lloris nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị

Những phút còn lại, cả hai đội đều không có thêm những pha bóng đáng chú ý. Nhận thất bại với tỷ số tối thiểu, Real chấp nhận dừng bước tại bán kết giải giao hữu bóng đá quốc tế Audi Cup trước Tottenham Hotspur.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas; Carvajal (Odriozola 80′), Ramos, Varane (Nacho 65′), Marcelo (De La Fuente 80′); Kroos (Valverde 64′), Modric (Seoane 80′); Vazquez (Vinicius Junior 65′), Hazard (Isco 80′), Rodrygo (Kubo 80′); Benzema (Mariano 80′).

Tottenham Hotspur: Gazzaniga (Lloris 46′); Foyth (Walker-Peters 46′), Alderweireld (Tanganga 46′), Vertonghen (Sanchez 46′), Rose (Georgiou 46′); Winks (Skipp 46′), Ndombele (Sissoko 46′); Lamela (Alli 46′), Eriksen (Moura 46′), Son (Nkoudou 66′); Kane (Parrott 66′).

Mi Na

 

Bình luận bài viết