Không thể ghi bàn, sao Thái Lan thi nhau khâm phục hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 90 phút nỗ lực nhưng không thể xuyên phá mảnh lưới Đặng Văn Lâm, các ngôi sao Thái Lan đã lên tiếng khen ngợi hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Sau 90 phút căng thẳng và kịch tính trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã phải chấp nhận kết quả hòa 0-0. Dẫu cho Thái Lan thi đấu rất hay ở những phút cuối trận nhưng sự chắc chắn tuyệt đối của hàng thủ đội tuyển Việt Nam đã khiến các chân sút của đội khách không thể tạo ra điều khác biệt.

Bị cầm hòa không bàn thắng trên sân Mỹ Đình, các ngôi sao bên phía ĐT Thái Lan đều cho rằng ĐT Việt Nam đã sở hữu hàng thủ quá chất lượng. Đội trưởng Teerasil Dangda nói sau trận đấu: “Rất khó để tìm được khoảng trống mà dứt điểm về cầu môn Việt Nam. Họ là đối thủ rất khó chịu. Thực sự có được điểm trước Việt Nam là điều may mắn. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa. Thái Lan sẽ cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp”.

Các chân sút Thái Lan không thể xuyên phá mảnh lưới ĐT Việt Nam

Chung quan điểm về sự khó chịu trong phòng ngự của Việt Nam, tiền vệ Tanaboon Kesarat cho hay: “Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng đúng là chúng tôi không có cơ hội để vượt qua hàng phòng ngự Việt Nam. Họ chơi rất chắc chắn. Tất nhiên, chốt chặn Văn Lâm đang có phong độ rất tốt ở Thai League. Nên việc chọc thủng lưới khi có thủ môn này hiện diện là không dễ dàng. Anh ấy đúng là thủ môn xuất sắc”.

Vào tháng 3 năm sau, Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào lượt trận tiếp theo. Thái Lan sẽ gặp Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3. Còn Việt Nam làm khách tại Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3.

Gia Long

 

 

 

Bình luận bài viết