Nhân ngày 20/11, nhìn lại những khoảnh khắc “cute hạt me” của thầy Park

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 08:12
5 /5 của 1 đánh giá

Rõ ràng màn trình diễn ấn tượng trước Thái Lan trong tối ngày 19/11 vừa qua là món quà không thể ý nghĩa hơn của các cầu thủ ĐT Việt Nam giành cho HLV Park Hang Seo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

HLV Park Hang Seo không chỉ là một người thầy, một người cha mà còn là một người bạn thân thiết của các cầu thủ Việt Nam. Ông không chỉ là người viết tiếp giấc mơ cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo còn là người thầy tuyệt vời có vị trí đặc biệt trong lòng các cầu thủ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc là người truyền cảm hứng, động lực và giúp các cầu thủ tự tin, thi đấu vượt giới hạn của chính mình. Nhìn lại 2 năm của vị thuyền trưởng Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam, những “chiến binh áo đỏ” ngày càng mạnh mẽ, trưởng thành.

Thầy Park luôn là người truyền cảm hứng cho các học trò

Trong trận đấu gặp Thái Lan vào tối ngày 19/11 vừa qua, rõ ràng HLV Park Hang Seo không hài lòng với những quyết định có phần hơi nặng tay của đội ngũ trọng tài điều khiển trận đấu dành cho Việt Nam. Thế nhưng ông thầy người Hàn Quốc không thể không hài lòng về màn trình diễn của các tuyển thủ.

Họ đã thi đấu một trận đấu quả cảm trước người Thái, trước một đội hình được định giá gấp 10 lần tuyển Việt Nam. Quan trọng là sau trận đấu này Những ngôi sao vàng vẫn là người đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bản hợp đồng 3 năm mới đây VFF trao cho thầy Park cũng chính là lời cảm ơn của người dân Việt Nam, các học trò trao cho người thầy đáng kính này.

Khác với hình ảnh nghiêm khắc trên sân tập, ngoài đời, HLV Park Hang-seo là người thầy rất tâm lý, luôn tạo không khí vui vẻ, gần gũi với học trò.

Những khoảnh khắc thầy Park gần gũi với học trò

Thầy Park là người đầu tiên tức giận khi học trò bị đối thủ chơi xấu, bị trọng tài thiên vị và cũng là người hạnh phúc nhất khi “những đứa con” của mình ghi bàn. Nói đâu xa như ở trận gặp Thái Lan vừa qua, cứ nhìn gương mặt của thầy Park là biết ông dành tình cảm cho các học trò của mình như thế nào.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh “cute” của HLV Park Hang Seo trong hơn 2 năm dẫn dắt bóng đá Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết