Tiết lộ: Neymar không ngừng “nhỏ lệ” khi không thể tái hợp với Barca

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil được cho là đã không cầm được nước mắt khi không thể trở lại với mái nhà xưa Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã không có thêm những bất ngờ nào xảy ra, thương vụ được theo dõi nhiều nhất bởi người hâm mộ liên quan đến ngôi sao của PSG – Neymar đã kết thúc một cách “êm đềm” khi tiền đạo 27 tuổi vẫn ở lại với sân Công viên các hoàng tử.

Neymar vẫn sẽ ở lại với PSG ít nhất cho đến kỳ CN mùa Đông

Không thể trở lại với Barcelona có thể được coi là một thất bại của Neymar, từ rất lâu trước đây, tiền đạo này đã có phần bất mãn với việc thi đấu tại Ligue 1 và được cho là luôn mơ về ngày tái hợp với đội bóng xứ Catalan.

Được biết, ngay sau khi biết tin mình không thể trở lại với mái nhà xưa Nou Camp, các trang báo của Pháp và Tây Ban Nha đã cho rằng ngôi sao người Brazil đã bật khóc. Thậm chí, ban lãnh đạo của Barcelona cũng được đồn là đã có những lời an ủi với Neymar khi đã không thể chốt được một bản hợp đồng mặc dù đã cố gắng hết sức.

Ngôi sao người Brazil được cho là đã bật khóc khi không thể trở lại với Barca

Trong những vòng đấu đầu tiên của Ligue 1, Neymar đã không ra sân cho PSG, các cổ động viên và cả chủ tịch của đội bóng thủ đô Paris cũng đang rất phẫn nộ với Neymar.

Một khi đã không còn giữ được sự yêu mến và tin tưởng đến từ cổ động viên nhà như ngày đầu tiên gia nhập đội bóng, chặng đường sắp tới của Neymar dự kiến sẽ vô cùng khó khăn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp