“Tội đồ” của Thái Lan muốn kết thúc sự nghiệp tại V-League

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 07:40
2.4 /5 của 5 đánh giá

Tiền đạo Adisak Kraisorn nổi tiếng với việc đá bay tấm vé chơi trận chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Thái Lan. Mới đây, Adisak Kraisorn đã thổ lộ mong muốn được sang thi đấu ở Việt Nam trong tương lai.

Adisak Kraisorn là người đã đá bay tấm vé bước vào trận chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Thái Lan. Kể từ thời điểm đó, tiền đạo này không nhiều lần được ra sân đá chính cho đội bóng xứ chùa vàng. Mới đây, Adisak Kraisorn đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan về dự định trong tương lai, trong đó có cả việc được chơi bóng tại Malaysia hoặc Việt Nam.

Khoảnh khắc Adisak Kraisorn đá bay tấm vé chơi chung kết AFF Cup 2018 của Thái Lan

Adisak Kraisorn chia sẻ: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là khoác áo ĐTQG Thái Lan và ghi bàn. Tôi đã thực hiện được giấc mơ này rồi. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu như tôi lại có cơ hội thi đấu cho ĐTQG. Tôi nghĩ mình đã thi đấu rất thành công tại Thai League. Nếu có cơ hội thi đấu ở nước ngoài, tôi muốn thi đấu ở Malaysia hoặc Việt Nam, không nhất thiết phải chơi bóng ở giải đấu lớn như J-League (Nhật Bản)”.

Tiền đạo từng có thời gian dài khoác áo các đội bóng hàng đầu của Thái Lan và cả ĐTQG cho biết thêm: “Tôi muốn học cách sinh sống ở nước ngoài, trải nghiệm một nền văn hoá khác. Đó là những gì mà tôi mong muốn trước khi giải nghệ”.

Adisak Kraisorn là cầu thủ đã khoác áo ĐT Thái Lan từ năm 2013. Tiền đạo này có sự nghiệp khá thành công, khi đã từng giành 3 chức vô địch Thai League với CLB Buriram United và 1 chức vô địch Thai League với Muangthong United. Tại SEA Games 2013, anh góp công giúp Thái Lan giành HCV, ngoài ra anh cũng cùng đội tuyển xứ chùa vàng vô địch AFF Cup 2014. Ở AFF Cup 2018, Adisak giành danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng, dù Thái Lan không thể đi đến trận chung kết.

Adisak Kraisorn có sự nghiệp tương đối thành công

Mùa giải năm ngoái, Adisak Kraisorn là đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm ở CLB Muangthong United. Tuy nhiên, việc phong độ suy giảm trầm trọng đã khiến chân sút 29 tuổi không còn giữ được chỗ đứng trong đội hình. Anh đã bị đội chủ sân SCG đem cho Port FC mượn hồi đầu mùa giải năm nay.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam