HLV Park Hang Seo đang thực sự cần Filip Nguyễn

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 17:11
3.7 /5 của 5 đánh giá

Với sự bất ổn của những cái tên như Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Tuấn Mạnh, HLV Park Hang Seo đang thực sự cần một Filip Nguyễn đứng trong khung gỗ.

Với việc đang chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020 với tư cách là đương kim vô địch, HLV Park Hang Seo đang tất bật tìm ra một đội hình tối ưu cho ĐT Việt Nam.

Vị trí thủ môn tưởng chừng như đang rất ổn định với sự góp mặt của thủ môn Đặng Văn Lâm, thì giờ đây lại dấy lên nhiều nỗi lo khi thủ môn này đang phải nghỉ thi đấu khá lâu do Thai League vẫn chưa trở lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Hơn nữa, ngay khi ở Muangthong United, Văn Lâm cũng đang mất vị trí chính thức vào tay người đồng nghiệp Somporn Yos và phong độ của thủ môn này cũng đang là một dấu hỏi. Ngay cả khi miễn cưỡng đặt niềm tin vào thủ môn này thì anh cũng chưa chắc sẽ có thể tham dự AFF Cup 2020 do Thai League sẽ thi đấu kéo dài đến khoảng thời gian giải đấu này diễn ra.

Văn Lâm và Tuấn Mạnh chưa thể làm cho HLV Park yên tâm

Người có thể thay thế được cho Văn Lâm một cách đáng tin cậy nhất đó là thủ môn Tuấn Mạnh mới đây đã chính thức nói lời chia tay với CLB Khánh Hòa, và ở thời điểm này anh không thể ngay lập tức trở lại sân cỏ khi lượt đi của V-League chưa kết thúc.

Phải đến ngày 14/8, Tuấn Mạnh mới có thể xách giày ra sân thi đấu nếu như có được bến đỗ mới, và cần nhớ rằng trận bắt chính gần nhất của thủ môn này đã là từ tháng 9 năm ngoái, tức có nghĩa là anh đã ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị gần 1 năm trời.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ cần phải đặt niềm tin vào thủ thành Filip Nguyễn, chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất chờ đợi việc nhập tịch của thủ môn Việt Kiều này và chính Filip Nguyễn cũng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang rất chờ đợi Filip Nguyễn

“Khoác áo đội tuyển Việt Nam là điều tôi luôn mong muốn. Hy vọng phép màu đó sẽ đến với tôi trong tương lai gần để tôi có thể một ngày nào đó khoác áo tuyển Việt Nam”, Filip chia sẻ.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam