Hủy diệt Fenerbahce, Bayern Munich hiên ngang vào chung kết Audi Cup

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà tiền đạo Thomas Muller rực sáng với một cú hat-trick, Bayern đã dễ dàng có được chiến thắng hủy diệt 6-1 trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ – Fenerbahce để tiến vào chung kết Audi Cup tiếp đón Tottenham Hotspur.

Tham khảo thêm:

BAYERN MUNICH 6-1 FENERBAHCE

Bàn thắng:

Bayern Munich: Renato Sanches (22′), Goretzka (28′), Mueller (31′, pen 44′, 58′), Coman (40′).

Fenerbahce: Kruse (64′)

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt Fenerbahce, Bayern Munich không gặp nhiều khó khăn để triển khai lối chơi tấn công áp đảo. Sau 20 phút đầu trận thi đấu có phần thăm dò đối thủ, Hùm Xám đã có liên tiếp những bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Mở đầu với pha lập công đơn giản của Renato Sanches bằng pha đệm bóng cận thành đơn giản. Chỉ 6 phút sau đó, cách biệt đã được nhân đôi cho nhà đương kim vô địch Bundesliga, người lập công là tiền vệ trẻ Leon Goretzka.

Bayern liên tục có được những bàn thắng sau bàn mở tỷ số của Sanches

Tiếp đà hưng phấn, Thomas Muller và Kingsley Coman thay nhau điền tên mình lên bảng điện tử, mang về lợi thế dẫn trước 5 bàn cho đội chủ sân Allianz Arena trước khi bước vào giờ nghỉ. Đáng chú ý nhất là Muller khi anh đã có được 1 cú đúp chỉ trong vòng hơn 10 phút.

Sang đến hiệp 2, Fenerbahce dù đã gần như không có cơ hội lật ngược tình thế nhưng vẫn lao lên tấn công trong mù quáng. Kết quả là hàng thủ lỏng lẻo của đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã tiếp tục bị trừng phạt khi Muller hoàn tất cú hat-trick với pha dứt điểm tinh tế đưa bóng qua đầu thủ thành Tekin.

Muller tỏa sáng với một cú hat-trick

Bàn thắng duy nhất của Fenerbahce được lập do công của Max Kruse ở phút 64 và đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Thắng hủy diệt 6-1, Bayern dễ dàng lọt vào chung kết của giải giao hữu bóng đá quốc tế Audi Cup 2019 gặp đối thủ là Tottenham, đội đã đánh bại Real Madrid ở trận bán kết còn lại với tỷ số 1-0.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Neuer (Ulreich 46′), Boateng (Pavard 60′), Alaba (Toliso 60′), Suele (Davies 59′), Kimmich, Thiago (Zaiser 74′), Goretzka, Gnabry (Mueller 20′), Sanches (Martinez 60′), Lewandowksi (Arp 74′), Coman (Singh 60′).

Fenerbahce: Tekin, Isla (Saglam 46′), Kaldirim (Diar 24′), Çiftpınar, Moses (Sayyadmanesh 66′), Ekici (Reyes 46′), Rodrigues (Zajc 46′), Tufan (Kadioglu 71′), Jailson, Kruse, Muriqi.

Mi Na

Bình luận bài viết