Top 3 cầu thủ có tốc độ tốt nhất MU mùa giải này

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 14:06
2.7 /5 của 42 đánh giá

Trong số những cái tên sở hữu tốc độ nhanh nhất của MU, các cầu thủ trẻ đã xuất sắc chiếm được những vị trí dẫn đầu.

Người đầu tiên phải kể đến đó chính là Daniel James, tiền vệ người xứ Wales luôn thể hiện được tốc độ bứt phá khủng khiếp của mình ngay từ những trận đấu giao hữu mùa hè của MU và trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, James cũng là một trong những con bài chủ chốt của lối đá phòng ngự phản công mà HLV người Na Uy áp dụng.

Tốc độ tốt nhất mà “Tiểu Ryan Giggs” đã đạt được trong mùa giải vừa qua lên tới 36,9 km/h ở trận đấu mà MU đã đánh bại Burnley với tỷ số 2-0 trên sân khách tại Premier League. Trong mùa giải năm nay, cũng đã có tới 12 lần, James được bầu chọn là cầu thủ nhanh nhất vòng đấu, điều này đủ cho thấy sự ổn định của James mỗi khi được ra sân cho MU.

Daniel James đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ bứt phá tốt nhất MU mùa này

Người thứ hai góp mặt trong danh sách này cũng là một tiền vệ, và cái tên được nhắc đến chính là Fred. Tiền vệ người Brazil đang thi đấu rất lên chân trong những vòng đấu gần đây cùng Quỷ đỏ. Không chỉ có tốc độ tốt mà Fred còn cày ải rất “nhiệt” khi thường xuyên là người di chuyển nhiều nhất bên phía Man United.

Khoảnh khắc Fred đạt được tốc độ cao nhất của mình đó là ở trận đấu với Everton vào ngày 15/12/2019, với vận tốc 37,29 km/h.

Những con số nói trên thực sự vô cùng ấn tượng đối với 2 cá nhân xuất sắc của MU, nhưng điều đó cũng không thể giúp họ chiếm được ngôi đầu trên bảng xếp hạng khi người đang giữ kỷ lục về tốc độ trong mùa giải này, là tiền đạo trẻ tuổi – Mason Greenwood.

Mason Greenwood giữ vị trí số 1 về khả năng bứt tốc

Trong trận đấu với Everton trên sân khách vào ngày 1/3 vừa qua, Greenwood dù không góp mặt trên bảng điện tử, nhưng anh cũng đã cho thấy sự nhiệt huyết của mình trên sân với tình huống bứt phá với tốc độ 37,6 km/h. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn không có một cái tên nào của MU chạm được tới cột mốc này và đây thực sự là một thành tích rất khó để phá vỡ trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.