TP.HCM sẽ có hàng công cực khủng với sự xuất hiện của Lee Nguyễn

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu TP.HCM có thể chiêu mộ thành công Lee Nguyễn thì đội bóng mang tên Bác sẽ sở hữu hàng công khủng bậc nhất V-League 2020.

Với việc về đích với ngôi á quân ở V-League 2019 và giành vé đi dự AFC Cup, TP.HCM đang có một sự vươn lên vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên đó chưa phải là điểm dừng của đội bóng này bởi tham vọng của họ vươn tầm châu lục chứ không đơn giản chỉ dừng ở bóng đá Việt Nam.

Để hiện thực mục tiêu đó, thời gian qua TP.HCM đã có rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Và đó đều là những sự bổ sung ở trên hàng công. Ngoài Công Phượng thì Lee Nguyễn đang là cái tên chú ý tiếp theo chuẩn bị cập bến sân Thống Nhất.

TP.HCM đang dành sự quan tâm lớn tới Lee Nguyễn

Lee Nguyễn là một cái tên đủ hot để có thể vừa làm truyền thông và vừa nâng tầm đội bóng. Với khả năng dẫn dắt lối chơi, phân phối bóng tốt, tiền vệ người Mỹ gốc Việt sẽ là sự bổ sung đáng chú ý nơi tuyến giữa của TP.HCM.

Nếu thành công cập bến đội bóng mang tên Bác, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ được HLV Chung Hae-seong bố trí đá tiền vệ tổ chức phía sau hộ công Công Phượng và phía trên tiền vệ quét Hoàng Thịnh. 

Đây là tam giác vàng có thể khuynh đảo hàng phòng ngự của bất kì đội bóng nào bởi cả 3 cầu thủ đều có kĩ thuật tốt cùng tư duy chơi bóng tuyệt vời.

Sự kết hợp của 3 cầu thủ trên sẽ giúp cho những tiền đạo cắm có khoảng trống để chơi bóng. Vị trí tiền đạo sẽ là sự luân phiên giữa 2 ngoại binh Viktor Prodell và Almido Balde.

Không những tấn công trung lộ mà bài tấn công biên cũng sẽ đem đến hi vọng cho TP.HCM với sự xuất hiện của Phi Sơn, Huy Toàn, Công Hiển ở 2 biên.

Sự xuất hiện của Lee Nguyễn khiến hàng công TP.HCM mạnh mẽ hơn rất nhiều

Với một chuyên gia làm bóng ở trung tâm hàng tiền vệ như Lee Nguyễn, TP.HCM có thể thoải mái triển nhiều miếng tấn công và tạo nên cho những đối thủ sự bất ngờ. 

Nếu thành công đưa Lee Nguyễn về sân Thống Nhất, đội bóng mang tên Bác sẽ sở hữu hàng công khủng bậc nhất V-League 2020. Và đó là cơ sở để họ có thể cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội, một tập thể rất đồng đều và giàu sức mạnh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam