Trận đấu Man City đối đầu West Ham đã chính thức chốt lịch đá lại

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của CLB Manchester City và West Ham United đã công bố thời gian trận đá lại của hai đội sau khi bị hoãn vào cuối tuần trước vì lý do thời tiết.

Theo kế hoạch ban đầu, Man City sẽ tiếp đón West Ham ở vòng 26 ngoại hạng Anh vào ngày 9/2. Dù vậy, do ảnh hưởng của cơn bão Ciara tại xứ sương mù, trận đấu nói trên đã không thể diễn ra theo dự kiến vì thời tiết quá xấu. Chính vì thế, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đành chấp nhận hoãn lại cuộc so tài giữa 2 CLB.

Để không khiến cho các CĐV gặp bất lợi vì đã lỡ mua vé trước đó, bên cạnh là việc không để 2 CLB phải đá bù, BTC Ngoại hạng Anh đã sớm có những đề xuất để hai đội đá lại ngay trong tuần sau. 

Cụ thể, BTC đề xuất trận đá lại diễn ra vào 19h30 thứ 4 ngày 19/2 (giờ Vương quốc Anh), tức 02h30 thứ 5 ngày 20/2 (theo giờ Việt Nam). Điều này khi đem lên ban lãnh đạo của Man City và West Ham đã được cả 2 bên đồng ý. Trong khi đó, đơn vị truyền hình trực tiếp trận cầu này là Sky Sports cũng không phản đối với thời gian đá lại này.

West Ham từng thua Man City đến 0-5 trong trận lượt đi

Với việc sẽ thi đấu vòng 26 vào tuần sau, Man City sẽ chỉ có 3 ngày được nghỉ trước khi bước vào trận đấu với Leicester vào chủ nhật tuần sau, tức ngày 23/2. Đến ngày 27/2, họ sẽ hành quân đến sân của Real Madrid để thi đấu lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân ông Pep Guardiola sẽ phải thi đấu tổng cộng 3 trận trong vòng chỉ hơn 1 tuần.

Chắc chắn HLV Guardiola sẽ phải tính toán kỹ về nhân sự cho giai đoạn khốc liệt này. Họ vẫn cần duy trì một vị trí trong nhóm đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, bên cạnh đó là mục tiêu vô địch cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử.

Khó khăn đang chờ đợi Man City, nhưng họ sẽ không hề lo sợ

Trong tay Guardiola có nhiều cầu thủ chất lượng, có thể xoay tua liên tục. Do đó, lịch thi đấu dù khắc nghiệt cũng không thể khiến chiến lược gia này phải bó tay. 

Lúc này, Man City đã đón tin vui khi trung vệ Aymeric Laporte đã bình phục chấn thương nặng gặp phải đầu mùa. Chấn thương anh gặp phải đã khiến cho hàng thủ nửa xanh thành Manchester chơi thiếu an toàn trong suốt thời gian dài, từ đó khiến họ hụt hơi với Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đặng Phong

Bình luận bài viết