Cựu quan chức Barcelona: “Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau trong tương lai”

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu giám đốc của Barcelona – Ariedo Braida vừa cho rằng Lionel Messi có khả năng rời Barcelona. Thậm chí, siêu sao người Argentina còn có thể sát cánh bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Trong thời gian gần đây, Messi được cho là đang có những mẫu thuẫn mới một số thành viên trong ban lãnh đạo của Barcelona. Có vẻ như anh đã không còn được ưu ái như trước.

Có nhiều tin đồn cho rằng, ngày chân sút 32 tuổi rời sân Camp Nou sẽ không còn xa. Không nhiều CLB có thể bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ anh. Man City là cái tên được nhắc đến khi có đủ mọi điều kiện từ tài chính cho đến đẳng cấp và tham vọng. Quan trọng hơn hết, The Citizens đang được dẫn dắt bởi Pep Guardiola – người đã từng rất thành công cùng Messi tại Barcelona.

Tương lai của Messi đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều
Tương lai của Messi đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều

Hiện tại, hợp đồng của siêu sao người Argentina với  Gã khổng lồ xứ Catalan còn cho đến mùa hè năm 2021. Trong hợp đồng hiện tại, có một điều khoản rằng anh có thể ra đi bất cứ lúc nào nếu muốn tìm kiếm thử thách mới. Dù cho Messi vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc muốn ra đi nhưng việc phía ban lãnh đạo vẫn chưa đưa ra hợp đồng mới chính thức vẫn khiến nhiều người lo lắng.

 Mới đây, cựu giám đốc của Barcelona –  Ariedo Braida cho rằng, Messi hoàn toàn có thể rời khỏi sân Camp Nou. Ông nói: “Messi là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy đã rất thành công tại Barcelona. Cậu ấy đã ở đó từ năm 13 tuổi và có cả gia đình ở đó. Thật khó để cậu ấy rời đi nhưng không có gì là không thể”.

Messi và Ronaldo có thể sát cánh cùng nhau trong tương lai

Có nhiều thông tin cho rằng, El Puga có thể sang giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu. Hiện tại, cựu danh thủ David Beckham đang là chủ tịch của Inter Miami và Messi được cho là cũng quan tâm đến dự án phát triển đội bóng này. Cristiano Ronaldo cũng rất có thể sẽ đến Mỹ trong tương lai.

Braida cho rằng, hai biểu tượng này hoàn toàn có thể sát cánh với nhau trong cùng một đội bóng. Ông nói: “Họ là 2 cầu thủ giỏi và họ có thể làm bất cứ điều gì. Họ có thể chơi cùng nhau. Đó có thể là một đội bóng tại MLS hoặc bất cứ nơi nào”.

Messi và Ronaldo đã giành phần lớn sự nghiệp đỉnh cao của mình để cạnh tranh với nhau. Họ đã thống trị bóng đá giới và giành được tổng cộng 11 Qủa bóng vàng.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha