Điểm tin bóng đá tối 11/2: thầy Park bị cấm chỉ đạo, Solskjaer lên tiếng về Ighalo

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang-seo phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Á. Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB.TP HCM. Solskjaer lên tiếng về tân binh Ighalo.

CEO Liverpool phủ nhận tin đồn ký hợp đồng với Gerrard

Đang có những thông tin cho rằng Liverpool đang có ý định gọi cựu tiền vệ Steven Gerrard để cho anh có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League, điều mà trong suốt cả sự nghiệp, G8 đã không một lần có cơ hội để thực hiện.

Trước những thông tin nói trên, CEO của Liverpool – Peter Moore cho biết điều này rất khó có thể xảy ra trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng năm nay.

Huyền thoại Italia không ngại virus Corona, lên kế hoạch trở lại Trung Quốc

Bóng đá Trung Quốc vào lúc này đang bị ảnh hưởng rất nhiều vì dịch viêm phổi cấp. Hàng loạt các trận đấu trong khuôn khổ giải VĐQG cũng như các đấu trường cúp tại nước này đã bị hoãn vô thời hạn.

Tuy nhiên, việc giải hoãn không có nghĩa các đội bóng sẽ dừng hoạt động. Mới đây trong một buổi trả lời phỏng vấn, Cannavaro đã cho biết anh không hề ngại virus corona. Ông sẵn sàng trở lại Trung Quốc để làm việc.

Solskjaer lên tiếng về Ighalo, xác nhận thời điểm đá trận ra mắt MU

Ighalo gia nhập MU trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa từ Thân Hoa Thượng Hải. Hiện tại, anh đang làm quen với cuộc sống mới tại Manchester và không cùng CLB tới Tây Ban Nha.

Mới nhất, chia sẻ với kênh MUTV, HLV Solskjaer đã có những phát biểu về cậu học trò mới. Theo đó, ông khẳng định: “Ighalo là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy có sức mạnh, khả năng tranh chấp và đánh hơi bàn thắng tốt”.

HLV Solskjaer cũng bật mí về thời điểm đá trận ra mắt MU của Ighalo. Cụ thể, anh nhiều khả năng sẽ được sử dụng khi Quỷ đỏ chạm trán Chelsea tại vòng 25 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 18/2 tới.

Messi có thể rời Barcelona và thi đấu cùng Ronaldo trong tương lai

Những tin đồn về mâu thuẫn của Messi với ban lãnh đạo Barcelona xuất hiện ngày càng nhiều. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, ngày anh rời sân Camp Nou sẽ không còn xa. Man City được cho là đích đến bởi nơi đó có thầy cũ của siêu sao người Argentina là Pep Guardiola.

Mới đây, cựu giám đốc của Gã khổng lồ xứ Catalan – Ariedo Braida vừa cho rằng điều trên hoàn toàn có thể xảy ra. Ông nói: “Messi là một cầu thủ phi thường và cậu ấy đã rất thành công tại đây. Thật khó để cậu ấy rời Camp Nou nhưng không phải là không thể”.

Ariedo Braida thậm chí còn cho rằng, Messi hoàn toàn có thể sát cánh cùng Ronaldo ở một đội bóng thuộc giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS).

HLV Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo 4 trận

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức đưa ra án kỷ luật đối với hành vi phản ứng trợ lý trọng tài của HLV Park Hang Seo tại trận chung kết của U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia tại SEA Games 30.

Theo đó, thầy Park sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bị phạt 5000 USD. Đồng thời, AFC cũng đưa ra cảnh báo sẽ có án phạt nặng hơn nếu như HLV Park Hang Seo tiếp tục tái diễn hành vi tương tự.

Văn Toàn bị tố mặc áo cũ đi đám cưới Duy Mạnh

Bên cạnh 2 nhân vật chính Duy Mạnh-Quỳnh Anh thì Văn Toàn chính là người thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong đám cưới của trung vệ sinh năm 1996.

Văn Toàn đã rất bảnh bao với chiếc áo sơ mi trắng với họa tiết bông hoa trên ngực. Rất nhiều người đã tinh ý nhận ra đây là chiếc áo yêu thích của Toàn và đã được anh mặc đi nhiều sự kiện quan trọng.

Các fan và đồng đội cũng đã trêu chọc Văn Toàn vì điều này. Ngay sau khi Văn Toàn đăng ảnh chúc mừng đám cưới Duy Mạnh-Quỳnh Anh, Quế Ngọc Hải đã trêu chọc đàn em ở comment: “Nguyễn Văn Toàn tặng cho anh cái áo mới nhé”.

ĐT Việt Nam chỉ có 3 tuần trước khi bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020

Dịch viêm phổi cấp do virus corona diễn biến phức tạp khiến LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải quyết định tạm hoãn các giải đấu thể thao trong năm 2020. Điều này cũng gây ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam.

Cụ thể, V-League và giải Hạng Nhất QG sẽ phải lùi ngày khởi tranh xuống cuối tháng 3 và kết thúc ngày 31/10. Do đó, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 3 tuần để hội quân và tập luyện trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020 (diễn ra từ 23/11 đến 31/12).

Công Phượng nổ súng, CLB TPHCM có điểm số đầu tiên tại AFC Cup

công phượng

Chiều nay (11/2), CLB TPHCM có trận ra quân bảng F AFC Cup 2020 làm khách trước Yangon United (Myanmar). Nỗ lực của CLB TPHCM sớm được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, từ pha tạt cánh phải, Balde băng vào đánh đầu tung lưới Yangon mở tỉ số trận đấu. Dẫu vậy, chỉ trong vòng 4 phút, đại diện Việt Nam nhận liên tiếp 2 bàn thua chóng vánh.

Đại diện Việt Nam phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 19. Phút 41, Công Phượng di chuyển khôn ngoan vào vòng cấm, trước khi đánh đầu đẹp mắt vào góc cao. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Bất phân thắng bại với Yangon United, Công Phượng và các đồng đội có điểm số đầu tiên tại đấu trường AFC Cup 2020.

Than Quảng Ninh trắng tay trong ngày ra quân tại AFC Cup

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Than Quảng Ninh đã phải chịu cảnh thiếu người khi tiền đạo Andre Fagan có tình huống xử lý bóng cao chân với cầu thủ bên phía Bali. Trọng tại ngay lập tức rút ra chiếc thẻ đỏ.

Dù vậy, đại diện Việt Nam vẫn chơi đầy nỗ lực. Thậm chí, họ còn có bàn mở tỷ số ở phút 20 được ghi do công của Jeremie Lynch.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã không thể kiểm soát trận đấu ở những phút sau đó. Chủ nhà ghi tới 4 bàn trong hiệp 2. 4-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Than Quảng Ninh trắng tay và đang đứng thứ 3 tại bảng G sau lượt trận đầu tiên.

Trường Giang

Bình luận bài viết