Trong lúc rối ren, Koeman bất ngờ chỉ trích UEFA ham tiền

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 09:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trong lúc Barca bị chỉ trích vì tham dự Super League thì HLV Ronald Koeman có những nhận xét không mấy tích cực về Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.

Hầu hết các CLB lớn đã rút lại quyết định tham dự European Super League và chỉ còn lại Real Madrid và Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng tranh tài ở sân chơi kim tiền nhưng đầy tranh cãi này. Dự đoán trong ít giờ tới, Barca cũng buộc phải nói lời tạm biệt với giải Siêu cúp trong mơ trước sức ép từ phía CĐV, UEFA, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và FIFA.

Barcelona vẫn chưa rút khỏi Super League

Trong lúc tình hình đang rối ren, HLV Ronald Koeman bất ngờ chỉ trích Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA. Ông cho rằng việc cơ quan bóng đá cao nhất của châu Âu thay đổi thể thức thi đấu từ mùa 2024/2025 là không phù hợp. Theo đó các CLB sẽ phải chơi đến 10 trận ở vòng bảng, thay vì 6.

“Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Có những cầu thủ chơi đã chơi một số lượng trận đấu đáng kinh ngạc. Và đã có những cuộc nói chuyện về Super League, Champions League...”, Koeman chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Getafe.

“Nhưng, UEFA phớt lờ những cầu thủ chơi nhiều trận như vậy. Chỉ có tiền là quan trọng đối với họ. Hãy nhìn vào lịch thi đấu của mùa giải này, chúng tôi sẽ ra sân vào 10 giờ tối ngày mai. Trước khi nghĩ về tương lai của bóng đá, hãy bảo vệ cầu thủ trước”

HLV Koeman bất ngờ chỉ trích UEFA

Koeman trở thành phát ngôn viên bất đắc dĩ của Barca trong bối cảnh đội bóng này vẫn chưa lên tiếng về việc rút khỏi Super League. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra thận trọng trước những phát ngôn của mình về giải Siêu cúp trong mơ mà Barca đang tham dự và có nguy cơ bị phá sản.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Tây Ban Nha

Vào 3h00 sáng ngày 23/4, Barcelona sẽ tiếp đón Getafe trên sân nhà. Thầy trò HLV Koeman đang chịu áp lực lớn khi Real Madrid đã leo lên vị trí đầu bảng sau 32 vòng đấu. Barca còn kém đội bóng này 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Hy vọng rằng với việc đăng quang ở Cúp Nhà vua, Barca sẽ có tinh thần cao độ để bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Video highlight Bilbao vs Barcelona - chung kết Cúp Nhà vua

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha