Trước trận đại chiến, trụ cột Malaysia tự tin “nằm lòng” đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ kỳ cựu Aidil Zafuan của Malaysia tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 sắp tới.

ĐT Malaysia đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 sắp tới. Trước mắt họ sẽ là trận giao hữu với ĐT Sri Lanka nhằm rà soát lực lượng cho trận đại chiến với Việt Nam. Ở trận đấu giao hữu này, ĐT Malaysia sẽ đón chào sự trở lại của Aidil Zafuan sau 10 tháng kể từ trận chung kết AFF Cup 2018 với chính ĐT Việt Nam.

Chính vì vậy, bản thân cựu đội trưởng của Malaysia cũng tỏ ra vô cùng hào hứng trước trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với những nhà đương kim vô địch AFF Cup. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Sri Lanka, Zafuan cho biết:

“Tôi rất vui vì được trở lại đội tuyển sau 10 tháng. Cá nhân tôi hơi thất vọng vì không được sát cánh cùng đồng đội một số trận đấu vòng loại. Chúng tôi trở nên rất hiểu nhau suốt giải đấu AFF và tôi muốn khơi lại sự thân thiết đó”.

Aidil Zafuan tự tin về sự hiểu biết về ĐT Việt Nam

“Bản thân tôi phải chăm chỉ hơn để mình được chọn lựa ra sân giữa các cầu thủ giỏi hơn tôi. Khi chứng kiến đồng đội tôi chiến đấu chống lại Indonesia ở Jakarta, tôi tự nhủ với bản thân mình, phải được tham gia các trận đấu tiếp theo”.

Nhận định về đội tuyển Việt Nam, Zafuan tỏ ra rất tự tin:  “Hãy tập trung vào phòng thủ vì chúng tôi có xu hướng mắc lỗi ở những thời điểm quan trọng. Việt Nam có thể khiến chúng tôi mất cảnh giác bởi tốc độ của họ, điều đó đã được chứng minh qua AFF Cup. Tôi đã đối mặt và khá rõ về họ. Nếu được HLV trao cơ hội, tôi sẽ dùng kinh nghiệm của mình để áp chế hàng công Việt Nam”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam