Từ bài học MU, Pep cảnh báo sao Man City trước trận gặp Sheffield

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 07:39
4.5 /5 của 3 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trước thềm trận đấu với Sheffield, Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo các học trò sau khi chứng kiến bài học đắt giá từ thất bại của MU khi đối đầu đối thủ này.

Ở vòng 21 ngoại hạng Anh, Man City sẽ tiếp đón Sheffield trên sân nhà Etihad. Hiện tại, The Citizens đang là đội dẫn đầu giải đấu đồng thời vừa có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bởi vậy, không quá bất ngờ khi Man xanh được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ trong màn so tài vào đêm ngày 30/1. Có không ít ý kiến cho rằng, thầy trò Pep Guardiola sẽ giành một thắng lợi đậm đà để tiếp tục dẫn đầu giải đấu và nối dài mạch trận ấn tượng vừa qua của mình.

>>> Xem thêm: bóng đá anh hôm nay

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông trước thềm màn đối đầu nói trên, vị chiến lược gia người TBN đã lên tiếng nhắc nhở các học trò về sự tập trung thay vì chìm vào trong lời ca ngợi từ các chuyên gia bóng đá. Cụ thể, ông cho biết:

Pep nhắc nhở các học trò tập trung, bỏ qua những lời khen ngợi từ các chuyên gia 

“Các chuyên gia đã thay đổi thái độ khi chúng tôi giành chiến thắng. Chỉ một tháng trước, chúng tôi còn không được góp mặt trong nhóm tham dự cúp C1, nhưng giờ đây đã là đội dẫn đầu giải đấu.

Chỉ một tháng trước, chúng tôi không có cơ hội để giành danh hiệu này nhưng giờ lại là ứng viên sáng giá nhất cho điều đó. Tôi không quan tâm lắm tới ý kiến của các chuyên gia. Tôi tôn trọng công việc của họ nhưng không quá để ý về điều đó.

Sẽ có những lúc chúng tôi trải qua khoảng thời gian tồi tệ. Chúng tôi đang bất bại 11 trận trên mọi đấu trường nhưng sẽ có lúc thua trận và mất điểm. Chẳng ai biết trước được. Điều duy nhất là tập trung tối đa cho mọi trận đấu, mà trước mắt là cuộc so tài với Sheffield".

Ngoài việc nhắc nhở sự tập trung đối với các học trò, vị chiến lược gia người TBN còn đồng thời lên tiếng cảnh báo sức mạnh của Sheffield sau khi họ vừa bất ngờ đánh bại MU ngay tại Old Trafford tại vòng 20.

Đồng thời không quên cảnh báo học trò về đối thủ Sheffield sau thất bại gây sốc của MU

“Đó là một CLB có thừa khát khao và quyết tâm. Họ vừa đánh bại MU trên sân khách, vì thế, sẽ là sai lầm nếu xem thường Sheffield. Sheffield luôn gây ra những khó khăn cho chúng tôi. Rất khó để tấn công trước hàng thủ số đông của họ. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang tạo ra được sự cơ động trong cách chơi và cách di chuyển của các cầu thủ cũng là tốt hơn. Vì thế, chúng tôi tự tin để hướng tới 3 điểm".

Ở trận lượt đi trên sân khách, Man City phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước đối thủ nhờ pha lập công duy nhất của Kyle Walker.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.