VIDEO: Tuấn Anh có lý do để không hài lòng về các ngoại binh của HAGL

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 09:55
2.9 /5 của 50 đánh giá

Tiền vệ đội trưởng của HAGL – Nguyễn Tuấn Anh có lý do để không hài lòng về các ngoại binh trong trận thua 0-3 trước Hà Nội FC. Những đường chuyền tưởng chừng đơn giản của Tuấn Anh thì các ngoại binh lại xử lý vô cùng lúng túng.

Vòng 3 V-League, HAGL nhận thất bại 0-3 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đây là kết quả phản ánh đúng những diễn biến ở trên sân với những sai lầm hàng thủ, chủ yếu xuất phát từ các ngoại binh.

Điểm sáng hiếm hoi bên phía đội bóng phố Núi có lẽ xuất phát từ Tuấn Anh. Như thường lệ, anh vẫn thi đấu , nỗ lực lên công về thủ nhưng không thể phối hợp với các đồng đội. Việc hàng thủ thi đấu quá thiếu tập trung khiến cầu thủ người Thái Bình phải thường xuyên lùi sâu về hỗ trợ phòng ngự.

Trong suốt cả trận đấu, nhiều lần Tuấn Anh tỏ ra bực bội khi những ngoại binh không nghe chỉ đạo, bất cẩn trong những tình huống nhận bóng đơn giản.

VIDEO: 3 lần ngoại binh HAGL lúng túng khi nhận đường chuyền từ Tuấn Anh

Trên đây là 3 lần ngoại binh HAGL lúng túng khi nhận đường chuyền từ Tuấn Anh. Kể cả với những người dễ tính nhất cũng khó có thể chấp nhận được những tình huống mắc lỗi sơ đẳng này của các ngoại binh trong đó có Kelly Kester và Damir Memovic.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Thậm chí sai lầm của ngoại binh còn trực tiếp dẫn đến bàn thua của HAGL. Ở bàn thắng thứ hai, trung vệ Kelly mắc sai lầm sau đường chuyền khá đơn giản của Tuấn Anh, Văn Quyết đoạt được bóng rồi chọc xuống rất nhanh cho Pape Omar. Rất bình tĩnh tiền đạo này căng ngang cho Rimario và tiền đạo người Jamaica không bỏ lỡ cơ hội làm tung lưới CLB cũ.

HAGL vẫn chưa thể giải quyết bài toán gánh nặng ngoại binh

Chưa kể những tình huống lúng túng của các ngoại binh khiến Tuấn Anh rất vất vả để sửa sai cho đồng đội sau đó.

Không chỉ chọn vị trí kém, tự phá vỡ cự ly đội hình với các pha di chuyển chéo nhau, 2 ngoại binh này gần như không có liên lạc gì với Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Và kết quả thua 0-3 là minh chứng rõ ràng nhất về tính hiệu quả của lối đá HAGL áp dụng trận này và năng lực của những ngoại binh đội bóng phố núi chiêu mộ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam