Xuân Trường ở đâu trong thất bại của HAGL trước Hà Nội FC?

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 09:36
3.1 /5 của 3 đánh giá

Trong thất bại thảm hại 0-3 của HAGL trước Hà Nội FC tại vòng 3 V-league diễn ra vào tối qua 6/6, tiền vệ Lương Xuân Trường đã xuất hiện ở một vị trí vô cùng đặc biệt.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-league giữa Hà Nội FCHAGL đã kết thúc mà không có bất ngờ nào được tạo ra. Với đẳng cấp vượt trội, ĐKVĐ V-league đã dễ dàng đè bẹp HAGL tới 3 bàn không gỡ, qua đó áp sát ngôi đầu trên BXH.

Trong khi đó, với trận thua này, HAGL tiếp tục chìm trong cơn khủng hoảng. Sau khi dừng bước ngay từ vòng loại Cúp Quốc gia, đội bóng phố Núi lại để thua trận đầu tiên tại V-league mùa giải này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận việc không có sự phục vụ của tiền vệ Xuân Trường khiến sức mạnh của HAGL giảm đi đáng kể, nhất là khi phải đối đầu với một đội bóng mạnh như Hà Nội FC.

Thực tế, tối qua 6/6, Xuân Trường cũng có mặt trên sân Hàng Đẫy. Thay vì ngồi ở khán đài VIP cùng các đồng đội khác, chân sút gốc Tuyên Quang lại chọn cho mình một vị trí đặc biệt. Anh lặng lẽ hòa vào 12 nghìn khán giả có mặt trên sân để theo dõi trận đấu.

Xuân Trường lặng lẽ theo dõi trận đấu trên khán đài

Nếu như lúc đầu, Xuân Trường chỉ trầm tư dõi theo những diễn biến trên sân, thì khi chứng kiến các đồng đội của mình chịu lép vế trước đội chủ nhà, Xuân Trường đã di chuyển đến khán đài đứng. Đây là nơi các CĐV của HAGL cổ vũ, hò hét nhiệt tình suốt cả trận.

Thậm chí, cầu thủ 25 tuổi còn cầm nón và hát theo giai điệu của các bài hát cổ động, không khác gì một CĐV thực thụ của đội bóng phố Núi. Dẫu vậy, các cầu thủ trên sân đã không thể đáp lại tình cảm của Xuân Trường cũng như hàng ngàn CĐV HAGL trên khán đài.

Xuân Trường hòa vào dòng fan cổ vũ cho HAGL

Dự kiến, phải đến cuối tháng này, Xuân Trường mới chính thức tái xuất sau thời gian dài điều trị và hồi phục chấn thương. Do đó, cầu thủ mang áo số 6 sẽ tiếp tục bỏ lỡ vòng đấu thứ 4 của V-league, trong cuộc chạm trán giữa HAGL và Nam Định vào ngày 12/6 tới.

Nếu vẫn không thể giành được thắng lợi trước đối thủ đã từng loại mình khỏi Cúp Quốc gia, không chỉ mục tiêu vào top 8 đội dẫn đầu khi giai đoạn 1 kết thúc của HAGL bị đe dọa, mà chiếc ghế HLV trưởng của ông Lee Tae-hoon cũng sẽ lung lay dữ dội.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam