VIDEO: Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng phô diễn tài lẻ ít ai biết

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 15:08
2.7 /5 của 160 đánh giá

Trong ngày ĐT Việt Nam được ban huấn luyện cho “xả trại" song đồng thời cũng không thể ra ngoài khỏi địa điểm tập trung, các ngôi sao như Quang Hải, Tuấn Anh hay Công Phượng đã phô diễn tài lẻ ít ai biết.

Sau những ngày tập luyện khá vất vả, ban huấn luyện ĐT Việt Nam quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong ngày hôm nay (14/5). Tuy không phải ra sân để thưc hiện các bài tập song mọi ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng không thể ra ngoài do đang trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.

Chính vì thế, để giải trí sau những buổi tập căng thẳng và tăng thêm tính đoàn kết trong đội bóng, các cầu thủ đã tìm tới một niềm vui riêng. Cụ thể, bộ 4 cái tên Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng cùng Tô Văn Vũ đã cùng nhau đọ sức trong môn thể thao hoàn toàn mới, đó là bóng bàn.

Trong trò chơi này, Quang Hải sát cánh cùng Tuấn Anh trong khi ở phía đối diện là bộ đôi Công Phượng cùng Văn Vũ. Đoạn video clip được trợ lý Lê Huy Khoa ghi lại và sau đó chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Bộ bốn cầu thủ khoe kĩ năng chơi bóng bàn cực đỉnh 

Ở video ấy có thể thấy cả 4 cầu thủ nói trên đều thể hiện khả năng chơi bóng bàn tương đối cừ khôi của mình. Họ không chỉ khéo léo với đôi chân xử lý những trái bóng trên sân cỏ mà trong những môn thể thao khác như  bóng bàn, sự kĩ thuật từ đôi tay vẫn được Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng hay Văn Vũ thể hiện.

Rõ ràng, việc được vui vẻ bên bàn bóng bàn là một cách rất tốt để các cầu thủ thoải mái sau các buổi tập căng thẳng đồng thời tìm thấy niềm vui trong ngày được “xả trại" nhưng không được phép ra khỏi khách sạn.

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các cầu thủ thoải mái sau các buổi tập căng thẳng 

Theo kế hoạch, vào ngày mai (15/5), toàn bộ đội tuyển sẽ bước vào đợt xét nghiệm Covid-19 lần 2 trước khi có buổi tập vào 17h cùng ngày. ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 27/5 và có trận giao hữu gặp Jordan vào ngày 31/5.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta cần 6 điểm từ 3 trận còn lại để chắc chắn giành vé đi tiếp.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.