Tuchel báo tin vui về Pulisic và Kante trước trận gặp Porto

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 20:55
5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận Tứ kết Cúp C1 với Porto, HLV Thomas Tuchel hé lộ tình hình lực lượng đầy tích cực của các trụ cột Chelsea.

Rạng sáng ngày 8/4 tới, Chelsea sẽ chạm trán Porto ở trận Tứ kết lượt đi Champions League. Trước thềm cuộc đấu quan trọng, The Blues đã đón thông tin cực vui khi nhiều khả năng họ sẽ có được đầy đủ những quân bài tốt nhất.

Theo đó, HLV Thomas Tuchel xác nhận bộ đôi trụ cột là tiền đạo Christian Pulisic và tiền vệ N’Golo Kante sẽ góp mặt trong đội hình Chelsea lên đường tới Seville (địa điểm thi đấu trung lập) và đủ khả năng ra sân đối đầu Porto.

Pulisic không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trước trận gặp Porto

Khi được hỏi về mức độ chấn thương của Pulisic, chiến lược gia người Đức cho biết: “Christian được rút khỏi sân nghỉ ngơi trước khi cậu ấy gặp chấn thương. Chúng tôi đã trao đổi với nhau trong hiệp 1 và quyết định tránh rủi ro cho cậu ấy”

“Đó là tin tốt ... Tammy đã có tên trong đội hình. N'Golo vừa thực hiện bài kiểm tra cuối cùng và sẽ ngồi dự bị trận tới. Cậu ấy cảm thấy rất thoải mái, đủ sức khỏe để có thể vào sân từ ghế dự bị”.

Trước đó, Christian Pulisic đã gặp phải vấn đề liên quan đến gân khoeo trong khoảng đầu hiệp 2 trận thua West Brom cuối tuần trước. Tuy nhiên, với xác nhận của HLV Tuchel, người hâm mộ Chelsea có thể yên tâm về ngôi sao người Mỹ.

Chelsea cũng sẽ có sự phục vụ của Kante ở trận đấu tới

Những sự rối ren cả này đang khiến cho Chelsea không có được sự tự tin lớn nhất trong chuyến hành quân xa nhà sắp tới. Tuy vậy, xét một cách tổng quan về lực lượng và chất lượng nhân sự, The Blues vẫn nhận được đánh giá là có phần nhỉnh hơn một chút so với đại diện đến từ Bồ Đào Nha.

Chelsea đang rất khát khao giành chiến thắng trước Porto tại trận đấu lượt đi. Một chiến thắng với cách biệt rõ rệt sẽ là lợi thế cực lớn trong màn tái đấu ở lượt về. Với dàn tinh binh thiện chiến hiện tại, The Blues có quyền mơ vào tấm vé đi tiếp ở Champions League năm nay.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.