MU đón tin vui bất ngờ từ Martial, thêm động lực đánh bại Granada

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 19:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc chạm trán với Granada tại lượt đi cúp C2, MU vừa bất ngờ đón nhận thông tin vui từ Martial, qua đó có thêm động lực để đánh bại đại diện tới từ TBN.

Sau chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 30 ngoại hạng Anh, MU sẽ hành quân tới TBN để chạm trán Granada trong khuôn khổ tứ kết lượt đi cúp C2 châu Âu diễn ra vào ngày 9/4 tới. Đây được xem là thách thức không hề đơn giản dành cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, họ vừa nhận được một tin vui bất ngờ từ trụ cột đội bóng để có thêm động lực đánh bại đại diện bóng đá Tây Ban Nha. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp), chấn thương mà Anthony Martial gặp phải không nghiêm trọng như dự kiến ban đầu. Vì thế, chân sút người Pháp hoàn toàn có thể tái xuất trong cỏ vào cuối tháng này.

Cũng theo bật mí từ tờ báo nói trên, Martial sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu thêm khoảng 3 tuần nữa trước khi chính thức ra sân trở lại trong màu áo MU. Trước đó, tiền đạo này dính chấn thương khi trở về khoác áo ĐT Pháp thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Chấn thương của Martial không nghiêm trọng như dự kiến 

Thậm chí, ngay sau chiến thắng 2-1 mà MU có được trước Brighton, Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những phát biểu khá bi quan về cậu học trò khi cho biết: “Chúng tôi có thể mất cậu ấy (Martial) trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy bị bong gân khi trở về tập trung đội tuyển quốc gia.

Đó là điều luôn có thể xảy ra nhưng chúng ta không thể biết trước được. Thật sự đáng tiếc nếu cậu ấy không thể thi đấu trong phần còn lại. Nhiều nguồn tin cho biết đó không phải là vấn đề lớn nhưng thực sự thì chấn thương ấy khá tệ".

Rõ ràng, thông tin từ tờ L'Equipe mới đây mang tới tin vui rất lớn cho Solskjaer cũng như các fan hâm mộ đội bóng bởi dù không có được phong độ cao kể từ đầu mùa song Martial vẫn là nhân tố rất quan trọng trên hàng tấn công của CLB.

Và anh có thể trở lại vào cuối tháng Tư 

Trong bối cảnh đội bóng đang bước vào giai đoạn cuối mùa quan trọng với lịch thi đấu dày đặc, Solskjaer nghiễm nhiên cần xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực cho các học trò đồng thời vẫn có thể tự tin cùng CLB giành các kết quả tốt. Muốn làm được điều ấy, MU cần những trụ cột thi đấu với phong độ và thể lực tốt nhất.

Tin vui từ Martial chắc chắn sẽ là động lực cho đội bóng hướng tới màn so tài gặp Granada cùng quyết tâm chiến thắng.

Video highlight MU vs Brighton - vòng 30 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.