Tuyển thủ Thái Lan khen ngợi Văn Lâm và bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 15:15
2.8 /5 của 175 đánh giá

Hậu vệ đội tuyển quốc gia Thái Lan, Adisorn Promrak đã giành những lời khen ngợi cho những gì mà Văn Lâm và bóng đá Việt Nam làm được trong năm 2020.

Adisorn Promrak là trung vệ của đội tuyển Thái Lan, anh cũng được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải trong màu áo Muangthong United, đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Adisorn đã có những chia sẻ về bóng đá Thái Lan và Việt Nam trong năm qua.

Nói về bóng đá Thái Lan trong năm 2020, Adisorn nhận định: “Bóng đá Thái Lan theo tôi thấy thì mặc dù chịu ảnh hưởng lớn vì dịch bệnh ở nhiều phương diện nhưng nhìn chung thì chúng tôi đã có một năm được coi là ổn.

Adisorn Promrak trong màu áo ĐT Thái Lan

Có thể nói, điều đáng tiếc nhất mà tôi thấy ở bóng đá Thái Lan trong năm 2020 chính là việc chúng tôi không thể tổ chức Thai League một cách thuận lợi, giải đấu liên tục bị hoãn và gây nên sự hụt hẫng cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không thể tham dự các giải đấu quốc tế quan trọng trong năm 2020.”

Nói về những thành tựu bóng đá Việt Nam có được trong vài năm qua, hậu vệ người Thái Lan tỏ ra nể phục: “Trong vài năm đổ lại đây thì bóng đá Việt Nam đã có những thành tích rất đáng được tán thưởng, điều này đã được cả khu vực ghi nhận rồi, tôi chắc cũng không cần phải nói nhiều nữa. Những điều đó là tín hiệu rất đáng mừng với một nền bóng đá như Việt Nam và các nền bóng đá khác cũng nên học hỏi.

Với người Thái, chúng tôi đánh giá rất cao những điều mà bóng đá Việt Nam đã làm được. Việc có những thành công như vậy là mơ ước của nhiều người làm bóng đá trong khu vực.”

Bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công những năm qua

Adisorn cũng dành những lời có cánh cho thủ môn Đặng Văn Lâm, người đồng đội cũ của anh, hiện đã chính thức khoác áo CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản: “Đặng Văn Lâm là một thủ môn giỏi, có đẳng cấp, tôi chỉ muốn nói như vậy thôi. Cơ hội của anh ấy ở Nhật Bản là cực kỳ lớn, anh ấy sẽ có cơ hội tiếp cận với nền bóng đá đẳng cấp. Tôi tin rằng Văn Lâm sẽ làm nên chuyện ở J.League.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam