Văn Toàn có hành động ý nghĩa giúp quê hương chống dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 21:48
3 /5 của 11 đánh giá

Dịch Covid-19 ở Việt Nam đang có diễn biến phức tạp, quê hương Hải Dương của Văn Toàn cũng không phải ngoại lệ. Tiền đạo của HAGL và ĐT Việt Nam mới đây đã có hành động ý nghĩa giúp quê hương chống lại dịch bệnh nguy hiểm này.

Dịch Covid-19 tại Việt Nam đang có những diễn biến khó lường. Điều này khiến không chỉ thể thao, mà khắp các ngành nghề trên cả nước, đặc biệt ở những nơi có ca lây nhiễm bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Với việc dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, tỉnh Hải Dương, quê hương của tiền đạo Văn Toàn đã phải yêu cầu thiết lập vùng cách ly y tế đặc biệt kéo dài 28 ngày, bắt đầu từ 0h ngày mai. Trước đó, vào ngày 14/8, TP Hải Dương cũng đã ban lệnh cách ly toàn dân để dập dịch, thời gian cách ly kéo dài 14 ngày.

Quê hương Hải Dương của Văn Toàn đang nỗ lực chống dịch Covid-19

Trước việc quê hương đang nỗ lực chống dịch, Văn Toàn mới nhất đã thực hiện hành động ý nghĩa nhằm giúp đỡ nơi anh sinh ra và lớn lên. Anh đã thực hiện đấu giá chiếc áo đấu có chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam, và sẽ ủng hộ quê hương toàn bộ số tiền có được từ việc này.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn viết: “Chào mọi người. Tình hình Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp tại quê hương của mình. Mình là người con sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nên sau khi thấy được nhiều thông tin Covid-19 tại Hải Dương cũng có chút lo lắng. Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua được giai đoạn này sớm thôi.

Hôm nay mình lên đây để mình đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup. Chiếc áo này là chiếc áo mình mua để lấy chữ ký làm kỷ niệm sau này đối với bản thân mình. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này để ủng hộ cho phường của mình. Số tiền được bao nhiêu mình sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, để có thể giúp được một phần nhỏ nào cho phường mình vượt qua dịch Covid-19 lần này.

Mọi người có thể đưa ra giá ở phía dưới bài đăng hoặc nhắn tin qua face cho mình. Mình sẽ check và cmt tại bài đăng này để mọi người cùng thấy. Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay 16/8/2020 đến ngày 23/8/2020. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người.”

Áo đấu Văn Toàn dùng để đấu giá

Sau hơn một giờ đăng tải bài viết, đã có cá nhân trả tới 68 triệu đồng cho chiếc áo của Văn Toàn, số tiền đấu giá hứa hẹn sẽ tăng lên trong những ngày tới.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam