U17 HAGL thoát thua ngày ra quân giải U17 quốc gia

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 18:50
4 /5 của 3 đánh giá

Sau 90 phút so tài trên sân của PVF, U17 HAGL và U17 Đồng Tháp đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Đội bóng phố núi đã thoát khỏi viễn cảnh phải nhận thất bại ngay trong ngày ra quân.

Trong chiều nay 18/9, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của PVF, lượt trận mở màn vòng chung kết U17 quốc gia 2020 đã diễn ra, nổi bật là trận đấu thuộc bảng A, giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ là U17 HAGL và 17 Đồng Tháp.

Trong ngày ra quân, cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất và quyết tâm hướng tới một chiến thắng để có sự khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay.

U17 HAGL và U17 Đồng Tháp cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn

Sở hữu trình độ có phần nhỉnh hơn so với đối thủ, U17 HAGL nhập cuộc tự tin và sớm kiểm soát thế trận với lối chơi bóng ngắn sở trường. Những tài năng trẻ lớp năng khiếu JMG đã liên tục uy hiếp cầu môn của Thế Văn (Đồng Tháp). Tuy vậy, các chân sút trẻ tới từ phố núi tỏ ra khá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước cầu môn đối thủ.

Tấn công nhiều nhưng không ghi thể ghi bàn, U17 HAGL đã phải trả giá đắt khi bị đối thủ chọc thủng lưới ở phút thứ 33 của trận đấu do công của Khánh Dư với một pha đánh đầu đẹp mắt.

Bất ngờ nhận bàn thua, U17 HAGL ào lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 40 của trận đấu, Đinh Thành Đạt sút phạt đẹp mắt đưa trận đấu quay lại vạch xuất phát.

Hiệp hai của trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi hai đội chơi đôi công, quyết giành trọn vẹn 3 điểm.

Phút thứ 88 của trận đấu, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao. Từ một pha tấn công nhanh, U17 Đồng Tháp đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 dù trước đó chơi khá lép vế.

U17 HAGL và U17 Đồng Tháp chấp nhận chia điểm

Với tinh thần không còn gì để mất, U17 HAGL tấn công mạnh mẽ và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng san bằng cách biệt 2-2 ở phút thứ 91, người lập công là Hữu Đặng. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Ở những lượt trận tiếp theo, U17 HAGL sẽ so tài với hai đối thủ rất mạnh là U17 Thanh Hóa và đương kim vô địch, chủ nhà PVF.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam