U17 Sông Lam Nghệ An chưa thể có “Văn Quyến đệ nhị”

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 19:50
4 /5 của 13 đánh giá

Sau chức vô địch U17 Quốc gia 2020 của, HLV phó Phạm Văn Quyến thừa nhận khó có thể tìm ra một cầu thủ có lối chơi giống anh ở U17 SLNA hiện tại.

Tối qua (27/9), U17 SLNA đã xuất sắc giành chức vô địch U17 Quốc gia 2020 lần đầu tiên sau 8 năm chờ đợi, sau khi thắng kịch tính 3-2 trước U17 Nutifood JMG. Đáng chú ý, đây cũng là cú hattrick danh hiệu ở cấp độ trẻ của cựu danh thủ Phạm Văn Quyến.

Chia sẻ sau chức vô địch của đội bóng xứ Nghệ, HLV phó Văn Quyến bày tỏ niềm vui và tự hào về các học trò, nhưng cũng lên tiếng thừa nhận rất khó để có thể tìm ra một “truyền nhân” của mình ở U17 SLNA thời điểm hiện tại.

Văn Quyến cùng U17 SLNA vô địch U17 Quốc gia 2020

Trả lời báo giới về câu hỏi đội hình U17 SLNA có cầu thủ nào mang bóng dáng của Văn Quyến ngay xưa hay không, Quả bóng Vàng Việt Nam 2003 cho biết: “Thời của tôi khác mà thời các em bây giờ. Để đánh giá giống tôi thì rất khó vì mỗi người có một nét riêng”.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo 36 tuổi cũng hé lộ mục tiêu của mình cũng như ban huấn luyện đội trẻ SLNA trong công tác đào tạo các tài năng trẻ: “Tôi mới làm nghề được 3 năm và may mắn đã vô địch U11, U15, U17. Còn tương lai không thể nói trước được. Các cầu thủ cũng vậy. Nếu các em biết phấn đấu nhiều hơn sẽ thành công nhiều hơn”.

Cựu danh thủ 36 tuổi thừa nhận khó tìm ra cầu thủ giống anh hiện tại

Quan điểm của Văn Quyến khi làm công tác huấn luyện là truyền hết những gì mình có khi còn là cầu thủ để các em đi lên, hướng tới đội 1 SLNA và cao hơn nữa là đội tuyển Việt Nam.

3 năm, 3 chức vô địch liên tiếp với các cấp độ trẻ của bóng đá xứ Nghệ. Từ U11, U15 và gần nhất là U17 quốc gia, Văn Quyến cho thấy cái duyên nhưng cũng là tài năng không bao giờ mai một của một cựu chân sút lừng danh, từng làm nổ tung bao cầu trường ở quê nhà cũng như toàn châu Á.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam