Quyết lật ngôi vương của Việt Nam, U22 Indonesia có bước đi đầy táo bạo

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 14:18
5 /5 của 3 đánh giá

Với mục tiêu lật ngôi vương SEA Games của U22 Việt Nam, U22 Indonesia đã có bước đi đầy táo bạo trong quá trình chuẩn bị. Sắp tới họ sẽ có trận đấu giao hữu với 2 đội bóng rất mạnh là Argentina và Bờ Biển Ngà.

Dù SEA Games 2021 cuối năm mới diễn ra song từ thời điểm này, U22 Indonesia đã ráo riết chuẩn bị bằng các đợt tập trung. U22 Indonesia coi U22 Việt Nam là đối thủ lớn nhất tại SEA Games 31 bởi họ từng gục ngã trước U22 Việt Nam ở SEA Games 30 với tỉ số 0-3 trong trận chung kết.

U22 Indonesia đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games 31

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, thành tích của Indonesia cũng chẳng khá hơn là bao. Trận lượt đi, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong để thua 1-3 ngay trên sân nhà ở Bali. Thất bại này là một trong những nguyên nhân khiến Indonesia mất cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup trong khi Việt Nam chễm chệ trên ngôi đầu bảng G.

Sau những thất bại muối mặt trước Việt Nam, Indonesia đang cho thấy quyết tâm trả thù và họ đang đặt niềm tin rất nhiều vào lứa U22. Theo thông tin từ truyền thông nước này, U22 Indonesia dự kiến sẽ thi đấu giao lữu với hai đối thủ rất mạnh là U23 Argentina và Bờ Biển Ngà. Ngoài U23 Argentina và Bờ Biển Ngà, U22 Indonesia sẽ đối đầu hai CLB trong nước là Bali United và Bhayangkara Solo FC.

Rõ ràng đây là thử thách quá sức cho thầy trò HLV Shin Tae-yong. Tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Indonesia PSSI khẳng định các trận đấu này sẽ là cơ hội để đội U22 cọ xát với những đội bóng đẳng cấp để tích lũy kinh nghiệm nhằm hướng tới tham vọng giành HCV SEA Games 31, được tổ chức ở Việt Nam vào cuối năm nay.

U22 Indonesia có bước đi đầy táo bạo, quyết trả thù Việt Nam

4 trận đấu giao hữu vừa kể trên được diễn ra ở Jakarta. Theo lịch, U22 Indonesia lần lượt gặp Bhayangkara Solo FC, Bali United, U23 Argentina và U23 Bờ Biển Ngà vào các ngày 3, 5, 25 và 29/3 tới.

Sự chuẩn bị tích cực của U22 Indonesia trong thời gian qua chắc chắn khiến HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải sốt ruột. Lần gần nhất U22 Việt Nam tập trung là vào tháng 12 năm ngoái. Khi đó, các cầu thủ trẻ đã có 2 trận đấu giao hữu vô cùng chất lượng cùng các đàn anh ở ĐTQG.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam