Đấu Việt Nam, U22 Indonesia được trang bị vũ khí tối tân

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 13:50
2.8 /5 của 2 đánh giá

U22 Indonesia đang có sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cho SEA Games 31. Mới đây Chủ tịch LĐBĐ Indonesia vừa đích thân thị sát và trao cho từng cầu thủ đội U22 một vũ khí vô cùng đặc biệt.

Dù SEA Games 2021 cuối năm mới diễn ra song từ thời điểm này, U22 Indonesia đã ráo riết chuẩn bị bằng các đợt tập trung. U22 Indonesia coi U22 Việt Nam là đối thủ lớn nhất tại SEA Games 31 bởi họ từng gục ngã trước U22 Việt Nam ở SEA Games 30 với tỉ số 0-3 trong trận chung kết.

Bên cạnh những đợt tập trung và những chuyến tập huấn, U22 Indonesia còn đầu tư mạnh mẽ cả về cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật phục vụ cho việc tập luyện và sinh hoạt của các cầu thủ. Mới đây chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawan vừa đích thân thị sát một buổi tập huấn của thầy trò HLV Shin Tae-yong. Không chỉ theo dõi, chủ tịch Mochamad Iriawan còn trao tặng cho từng cầu thủ một "món quà" hết sức đặc biệt.

 

U22 Indonesia được trang bị vũ khí tối tân

Đó là những chiếc đồng hồ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nó có chức năng nổi bật là đánh giá thể trạng của từng cầu thủ, nhắc nhở cầu thủ thực hiện đúng theo yêu cầu trong quá trình tập luyện và sinh hoạt. Đây có thể được xem như vũ khí nhưng cũng được xem là “chiếc vòng kim cô” của mỗi tuyển thủ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với việc phải đeo chiếc đồng hồ do chủ tịch Iriawan trao tặng, các cầu thủ sẽ bị kiểm soát mọi hành vi và họ sẽ không thể làm bất cứ điều gì sai lệch so với những quy tắc mà ban huấn luyện đội tuyển đề ra.

U22 Indonesia quyết tâm phục hận Việt Nam

Quy định và quá trình giám sát cầu thủ có phần hà khắc của Liên đoàn bóng đá Indonesia hướng tới mục đích tốt cho cầu thủ trong quá trình tập luyện cũng như sinh hoạt. Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, hai cầu thủ là học trò của HLV Shin Tae-yong ở đội U19 đã trốn khỏi trại để đi chơi đêm, sau đó bị phát hiện. Hai cầu thủ này lập tức bị ông thầy người Hàn Quốc đuổi khỏi đội ngay trước ngày lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn.

Chưa kể trong những đợt tập trung gần đây, HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh, thể lực của các cầu thủ U22 chỉ ở mức 30%. Điều này khiến cho chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan không hài lòng và lập tức đưa ra quyết định cứng rắn.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam