Lee Nguyễn bị đồng đội TP.HCM tố “trùm chơi xấu”

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 13:45
3.5 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn đã bất ngờ bị các đồng đội tại CLB TP.HCM tố là “trùm chơi xấu” trên mạng xã hội. Tiền vệ 34 tuổi không những không tức giận mà còn tỏ ra khoái chí.

Lee Nguyễn là một trong những ngôi sao được mong chờ nhất ở V.League 2021. Sau hơn 10 năm chơi bóng ở nước ngoài, cầu thủ 34 tuổi quyết định trở lại Việt Nam và khoác áo CLB TP.HCM. Là mẫu cầu thủ tấn công thiên về kỹ thuật, Lee Nguyễn hiếm khi mang tiếng đá xấu trong suốt sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, mới đây, anh bất ngờ bị các đồng đội TP.HCM thẳng thắn phê bình, thậm chí phong cho danh hiệu "trùm đá xấu" trên mạng xã hội. Song thực tế, vụ việc này bắt nguồn từ một trò chơi bóng đá vô cùng phổ biến đối với cầu thủ cũng như những người đam mê với trái bóng tròn, đó là PES.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Lee Nguyễn bị đồng đội tố là "trùm chơi xấu"

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi không phải tập luyện, Lee Nguyễn đã cùng đồng đội Lâm Ti Phông đối đầu với nhau trên PES dưới sự chứng kiến từ đồng đội khác là Trần Đình Khương. Ngồi ngoài xem 2 cầu thủ đối đầu, Đình Khương đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, kèm theo chú thích dành cho Lee Nguyễn là "trùm chơi xấu", còn Lâm Ti Phông là "thánh phạt góc".

Chung cuộc, người dành chiến thắng là Lâm Ti Phông. Mặc dù bị đồng đội "bóc phốt" trên game nhưng Lee Nguyễn không những không tức giận hay phản kháng mà còn tỏ ra rất khoái trá. Đây là trò chơi ưa thích của tiền vệ này. Hồi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan đầu quân cho Clb Heerenveen năm ngoái, Lee Nguyễn cùng từng "hẹn hò" đàn em chơi game bóng đá trực tuyến. 

Lee Nguyễn hòa nhập nhanh tại TP.HCM

Lee Nguyễn là niềm hy vọng số 1 của TP.HCM ở mùa giải năm nay. Đội bóng Sài thành đặt tham vọng rất lớn và Lee Nguyễn là nhân tố quan trọng nhất trong hành trình tiến đến mục tiêu. Anh mới chơi 72 phút trong trận đấu ở vòng 2 giữa TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù không ghi bàn hay kiến tạo song những pha xử lý của cầu thủ từng chơi ở MLS đủ để khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Trong quãng nghỉ vì dịch Covid-19 vừa qua, Lee Nguyễn là cầu thủ gây ấn tượng nhất với HLV Alexandre Polking trên sân tập. Vào ngày 13/3 tới, V.League 2021 sẽ trở lại và đây là cơ hội để Lee Nguyễn có dịp thể hiện bản thân.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam