Tránh lộ bài, HLV Park “xem giò” 100 cầu thủ cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 19:05
3.5 /5 của 16 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định đang theo dõi 100 cầu thủ cho kế hoạch nhân sự của ĐT Việt Nam trước nguy cơ bị đối thủ “bắt bài”.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự vẫn đang miệt mài làm việc chuẩn bị cho kế hoạch tập luyện và thi đấu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Trước nguy cơ lộ chiến thuật trước các đối thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có phương án đối phó.

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân 62 tuổi khẳng định mình không dễ để đối phương “bắt thóp”, đồng thời theo dõi sát sao 100 cầu thủ cho quá trình tập trung nhân sự của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo theo dõi 100 cầu thủ cân nhắc cho ĐT Việt Nam

Trả lời báo Tuổi Trẻ, HLV Park cho biết: "Tôi đang có 100 cầu thủ để lựa chọn và chưa thể nói về những cái tên mới. Tôi và các trợ lý vẫn đang theo dõi các cầu thủ này qua từng vòng đấu và chưa vội kết luận ai sẽ xứng đáng được trao cơ hội sắp tới”

“Tôi không hiểu sao tôi chưa công bố danh sách nhưng nhiều người đã nói đến những cái tên mới sẽ được bổ sung như tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh, đã bị chấn thương nghỉ dài hạn - PV) hay Khắc Ngọc.”

Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận ĐT Việt Nam cần sự thay đổi

“Có thể họ nói thế dựa theo tấm hình chụp bảng chiến thuật của tôi trong một cuộc họp. Nhưng tôi không ngây thơ và hớ hênh đến thế đâu. Họ chỉ là những cầu thủ nằm trong danh sách 100 cầu thủ mà tôi sẽ kiểm tra và lựa chọn".

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thẳng thắn thừa nhận lối chơi của ông ở các đội tuyển Việt Nam đã cần phải thay đổi để tạo sự đột biến: “Tôi muốn hàng phòng ngự đó là nền tảng cho sự thay đổi một phần chiến thuật sắp tới.

“Tôi đã chọn được các cầu thủ mới và cũ cho đợt tập trung sắp tới. Tất cả đều nhằm tạo sự cạnh tranh lành mạnh"

“Chiến thuật của chúng tôi đã bị lộ khá nhiều và cần phải thay đổi. Tuy nhiên, chắc chắn tôi sẽ vẫn giữ lại sơ đồ phòng ngự 3 trung vệ vì nếu thay đổi, tôi sợ các cầu thủ không quen”.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam