Sếp lớn Barcelona úp mở về khả năng tiếp tục theo đuổi Neymar

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 10:09
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu tại hội nghị truyền thông của Barca, Giám đốc điều hành Oscar Grau khẳng định vẫn luôn muốn đưa Neymar trở lại Barcelona.

Thương vụ tái ngộ Barcelona của Neymar đã tan thành mây khói sau khi Ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalan và Paris Saint Germain không tìm được tiếng nói chung. Đội bóng Pháp muốn nhận 222 triệu euro, số tiền khổng lồ mà bỏ ra để có Neymar hè năm 2017 mới chịu để anh về lại nơi xưa. Giờ đây, ngôi sao người Brazil tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử dưới sức ép của các CĐV.

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn chưa hề từ bỏ mong muốn được tái hợp với Neymar. Phát biểu tại hội nghị truyền thông của Barca, Giám đốc điều hành Oscar Grau thừa nhận rằng Barca đã nỗ lực hết mức để đưa Neymar trở lại nhưng không thành. Ông thậm chí còn úp mở việc sẽ tiếp tục theo đuổi Neymar trong tương lai:

“Neymar là mục tiêu xét trên khía cạnh chuyên môn và CLB đã làm mọi thứ để có được cậu ấy dù theo cách bền vững về tài chính. Chúng tôi đã đưa ra nhiều đề xuất cho PSG. Họ luôn từ chối chúng. Tôi không biết liệu chúng tôi có nhắm tới cậu ấy vào mùa hè tới hay không. Kế hoạch cho mùa giải tới sẽ được đưa ra trong tương lai”.

Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa Neymar trở lại

“Chúng tôi sẽ rất vui mừng khi có cơ hội mang Neymar trở lại, nhưng các điều khoản luôn phải hợp lý. Nếu một số đề nghị được thông qua, điều đó có thể xảy ra, nhưng PSG có vẻ không muốn để mất cậu ấy. Chúng tôi vẫn luôn mong muốn đưa cậu ấy trở lại”. Ông Grau kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha