Valverde phủ nhận thông tin bán Rakitic cho PSG

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin liên quan tới tương lai của Rakitic, HLV trưởng của Barcelona – Ernesto Valverde đã lên tiếng khẳng định tầm quan trọng mà cầu thủ người Croatia đang có tại CLB đồng thời nhấn mạnh không hề có chuyện bán anh cho PSG.

>> Tham khảo thêm: 

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Rakitic sắp gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử liên tục xuất hiện. Với việc có thêm Arthur và Vidal ở tuyến giữa, việc Barcelona để tiền vệ này ra đi cũng không phải là chuyện quá bất ngờ.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán Valladolid ở vòng 2 La Liga, HLV trưởng Valverde đã khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ người Croatia trong đội hình nhà đương kim vô địch TBN hiện tại.

Valverde Rakitic
Rakitic đang là mục tiêu của PSG

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Những đóng góp của Rakitic trong mùa trước là điều hoàn toàn rõ ràng mà ai cũng có thể nhận ra được”, HLV Valverde chia sẻ.

Ngoài ra, ông cũng đồng thời khẳng định Barcelona hoàn toàn không có ý định bán đi tiền vệ này. Barca không phải CLB luôn bán đi những sự lựa chọn tốt nhất để thu về các khoản tiền khổng lồ.

“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại. Tôi đang có nhiều cầu thủ xuất sắc và Rakitic là một trong số đó. Cậu ấy biết mình phải chơi như thế, phải thi đấu làm sao để phù hợp với trận đấu. Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán cầu thủ giỏi mà chúng tôi cần họ để gặt hái được thêm nhiều danh hiệu hơn nữa trong phòng truyền thống”, chiến lươc gia 54 tuổi nói thêm.

Valverde Rakitic
Tuy nhiên, HLV Valverde khẳng định sẽ không bán Rakitic

 

Bên cạnh Rakitic, HLV người TBN cũng đánh giá rất cao những tân binh mới cập bến đội bóng nơi tuyến giữa là Arthur và Vidal. Nói về bộ đôi trên, thuyền trưởng Barca cho biết: “Arthur là mẫu cầu thủ luân chuyển bóng tốt và có thể tạo đột biến từ những cú sút xa trong khi Vidal là dạng tiền vệ mạnh mẽ đem lại chất thép cho hàng tiền vệ”.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ chạm trán tân binh Valladolid và có lẽ họ sẽ tiếp tục giành thêm được một chiến thắng nữa ở La Liga.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha