Văn Đức ở lại SLNA: Liều “doping” cho đội bóng xứ Nghệ

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 14:00
4.5 /5 của 7 đánh giá

Việc tiền vệ Phan Văn Đức chính thức gia hạn hợp đồng với SLNA sẽ là nguồn động lực to lớn cho đội bóng xứ Nghệ ở chặng đường sắp tới.

Tin vui đến với người hâm mộ SLNA khi tiền vệ Phan Văn Đức chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vinh đến năm 2024. Việc giữ chân thành công ngôi sao số 1 hẳn sẽ là liều “doping” chất lượng cho đội bóng xứ Nghệ ở chẳng đường sắp tới.

Không cần nói nhiều về vai trò quan trọng của Văn Đức tại SLNA. Chân sút sinh năm 1996 là ngòi nổ chủ lực với 5 bàn thắng sau 12 trận, là điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn yếu kém của đội nhà ở giai đoạn 1 V.League 2021.

Văn Đức chính thức gia hạn hợp đồng với SLNA thêm 3 năm

Tài năng của Văn Đức khiến nhiều đội bóng có tiềm lực tài chính thèm khát. Dẫu vậy, tuyển thủ quốc gia Việt Nam vẫn quyết định chọn gắn bó với đội bóng quê hương, mang đến niềm tin và sự lạc quan về một cuộc bứt phá ở phần còn lại của mùa giải, trên hết là giá trị to lớn về lòng trung thành của “biểu tượng” CLB.

Bên cạnh giá trị về mặt chuyên môn thuần túy, thì việc SLNA giữ chân thành công Phan Văn Đức còn tạo ra hiệu ứng tích cực với thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng và người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ.

Thành tích bết bát của SLNA tại giai đoạn 1 V.League 2021 khiến người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ "dậy sóng", kéo theo là "chuỗi domino" với sự ra đi của HLV Ngô Quang Trường và sự chia tay của Ngân hàng Bắc Á sau 12 năm gắn bó. SLNA giống như con tàu đang chao đảo, mất phương hướng giữa cơn bão tố.

Tạo nên nguồn động lực cực lớn cho SLNA ở chặng đường tới

Mặc dù Tập đoàn Tân Long đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để tiếp quản SLNA, nhưng người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ vẫn đang dành cho vị Mạnh Thường Quân này không ít sự hoài nghi. Tuy nhiên, nhờ có được bản hợp đồng 3 năm với Phan Văn Đức, mà Tập đoàn Tân Long đã bước đầu có được sự thiện cảm, sự ủng hộ của các cổ động viên SLNA.

Văn Đức ở lại, ngay lập tức mang đến tầm ảnh hưởng cho nhiều trụ cột SLNA. Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng đã cam kết tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Vinh, với điều kiện CLB trụ hạng V.League mùa này.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tầm ảnh hưởng của Văn Đức tại SLNA là không phải bàn cãi

Trong lời chia sẻ của Xuân Mạnh, có thể thấy được quyết tâm của các cầu thủ SLNA. Là người con xứ Nghệ, Văn Đức hay Xuân Mạnh chắc chắn sẽ làm tất cả để đội bóng quê hương duy trì truyền thống lâu đời của CLB, sẽ càng thêm mạnh mẽ cho chặng đường tiếp theo tại V.League 2021.

Có thể nói, bản hợp đồng gia hạn với Văn Đức đến năm 2024 là thành công lớn nhất của SLNA trong những năm gần đây. Trong bối cảnh màn thể hiện chuyên môn không được như kỳ vọng, việc chân sút 25 tuổi tiếp tục cống hiến cho CLB mang đến ý nghĩa quan trọng nhằm vực dậy tinh thần.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam