Văn Đức tiết lộ bí mật động trời về HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 14:18
3.1 /5 của 22 đánh giá

Không chỉ bày tỏ khát khao được quay trở lại ĐT Việt Nam sau chấn thương, mới đây, Văn Đức còn gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật về HLV Park Hang Seo.

Sau 1 năm ròng điều trị chấn thương dây chằng, Phan Văn Đức là cái tên được mong chờ nhất tại 2020. Tiền vệ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ và tỏa sáng như những gì anh từng thể hiện trước đó.

Ở trận mở màn V-league, Văn Đức đã không làm NHM thất vọng khi ghi bàn giúp đội bóng quê hương dành trọn 3 điểm. Đáng chú ý hơn, đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ chạy cánh này sau khi tái xuất sân cỏ.

Văn Đức tỏa sáng sau thời gian dài gặp chấn thương

Bàn thắng không chỉ giúp Văn Đức gạt bỏ mọi gánh nặng đè lên đôi chân đã quá lâu không được thi đấu chuyên nghiệp, mà còn là tín hiệu mừng đối với bản thân cầu thủ này cũng như HLV Park Hang Seo.

Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, , và mới đây, anh còn tiết lộ bí mật đầy bất ngờ về người thầy của mình:

“Thầy tâm lý và hài hước. Tôi chưa thấy HLV ĐTQG nào mà vào phòng cầu thủ, nhảy lên giường ngủ ngon lành như vậy”.

Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh HLV Park ngoài giờ làm việc, bởi trên sân tập, chiến lược gia 63 tuổi nổi tiếng là nghiêm túc và khó tính. Do đó, dù được HLV Park đánh giá cao và dành những lời có cánh, song Văn Đức cũng không quá tự tin vào một suất ở ĐT lúc này:

“Ai tập luyện thể hiện tốt, sẽ được cho đá. Thế nên, dù được thầy quan tâm, tôi cũng không dám chắc mình sẽ được gọi. Điều quan trọng là phải nỗ lực, thể hiện mình thật tốt khi ra sân đá cho CLB để được thầy chấm”.

Văn Đức từng là nhân tố quan trọng dưới thời HLV Park trước khi gặp chấn thương

Hiện tại, V-league 2020 đang trong thời gian tạm nghỉ do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Dù vậy, Văn Đức cùng các đồng đội tại SLNA vẫn tập luyện bình thường để duy trì thể lực cũng như phong độ.

Ở mùa giải năm nay, SLNA đặt mục tiêu lọt vào top 6,7 đội mạnh nhất. Để hoàn thành mục tiêu này, cả đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi các đối thủ đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư chất lượng.

Đặc biệt, với cá nhân Văn Đức, đây là cơ hội để anh chứng minh năng lực của bản thân trước khi ĐT Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam