Văn Đức và nỗ lực trở lại đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức đang chăm chỉ tập luyện hồi phục sau chấn thương và nỗ lực hết sức để có thể trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Phan Văn Đức là một trong những phát hiện quý giá nhất của HLV Park Hang Seo kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam. Được gọi bổ sung vào những phút cuối cùng trong danh sách dự VCK U23 châu Á 2018, Văn Đức đã ngay lập tức có một giải đấu bùng nổ.

Lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả của tiền đạo Nghệ An đã giúp anh trở thành nhân tố rất quan trọng đối với U23 Việt Nam thời điểm đó và đội tuyển Quốc gia sau này.

Đức Cọt là sự chọn hàng đầu của đội tuyển Việt Nam dưới thời của thầy Park. Là nhân tố quan trọng giúp “Những chiến binh sao vàng” lên đỉnh cao AFF Cup 2018.

Văn Đức là nhân tố rất quan trọng dưới thời thầy Park

Tuy nhiên khi phong độ đang thăng hoa thì Văn Đức đã liên tiếp gặp phải những chấn thương. Tiền đạo sinh năm 1996 đã trải qua một năm 2019 không được may mắn. Gặp phải chấn thương ngay vòng đầu tiên của V-League 2019. Khi vừa trở lại ở vòng 13, ngôi sao của Sông Lam Nghệ An tiếp tục bị đứt dây chằng chéo trước, phù dây chằng chéo ngoài.

Sau ca mổ thành công tại Singapore, Phan Văn Đức đã được bác sĩ của đội tuyển ông Choi Ju-Young chăm sóc. Sau 8 tháng rời xa sân cỏ, cuối cùng Văn Đức sẽ trở lại vào đầu mùa này.

Tiền đạo sinh năm 1996 đã rất quyết tâm để có trở lại sân cỏ cũng như lấy lại vị trí của mình ở đội tuyển Quốc gia:

“Lúc này, tôi đã hồi phục khoảng 90% thể lực rồi. Thời điểm ngày 21.3 khi tập trung, hy vọng tôi sẽ chơi tốt hơn nhờ có vài trận V-League trong tay.

Tôi thấy cảm giác bóng ổn rồi và chơi khá tốt trong những trận đấu tập nội bộ ở Sông Lam Nghệ An và đang rất mong chờ các trận chính thức. Mục tiêu của tôi là cố gắng để không bị chấn thương và thể hiện tốt để HLV Park Hang Seo gọi lại.
 
Tôi sẽ cố gắng để chứng minh bản thân mình và thuyết phục gọi tôi quay trở lại đội tuyển vào tháng 3 tới”.
 
Văn Đức đang rất nỗ lực để trở lại
Tất cả đang chờ đợi Văn Đức sẽ thi đấu thế nào khi trở lại. Và hi vọng rằng với quyết tâm lớn, Đức Cọt sẽ sớm trở về cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục những hành trình mới.
 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam