CLB Hà Nội chọn Viettel làm đối thủ xông đất sân Hàng Đẫy

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020, CLB Hà Nội sẽ có trận giao hữu với CLB Viettel. Đây cũng là trận đấu đầu tiên đội bóng thủ đô thi đấu trên sân Hàng Đẫy trong năm mới này.

Chỉ còn ít ngày nữa là V-League 2020 sẽ diễn ra và các CLB gần như đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Tất cả chỉ còn đang chờ đợi tiếng còi khai màn của V-League.

Trong thời gian chờ đợi đó, CLB đã rất chăm chỉ thi đấu các trận giao hữu. Phần là để lắp ghép đội hình, phần là để cho các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng sau quãng thời gian dài không thi đấu.

CLB Hà Nội đang rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Giống như nhiều CLB khác, CLB Hà Nội cũng tổ chức một trận giao hữu. Và đối thủ của họ sẽ là Viettel, đội bóng cùng thành phố. Điều đặc biệt là trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu đầu tiên đội bóng thủ đô thi đấu trên sân nhà trong năm mới 2020 này. Chính vì thế Viettel sẽ là người xông đất sân Hàng Đẫy năm nay.

Trước đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã “bể kèo” giao hữu với CLB Hải Phòng vào ngày 15/2. Sau đó họ đã nhanh chóng liên hệ với Viettel để thay thế.

CLB Hà Nội sẽ thi đấu giao hữu với CLB Viettel vào lúc 15h30 (lượt đi) ngày 19/2 trên sân Hàng Đẫy và trận lượt về diễn ra vào ngày 22/2 ở sân Trung tâm đào tạo trẻ Viettel.

CLB Hà Nội sẽ có 2 trận giao hữu với Viettel trước mùa giải mới

Với việc rất tích cực trong kì chuyển nhượng vừa qua, Viettel đang có một đội hình rất đồng đều và được đánh giá là một trong những CLB sẽ tham gia tranh ngôi vô địch V-League. Cùng với đó đội bóng mặc áo lính còn có tướng mới đó là HLV Trương Việt Hoàng.

Chính vì vậy Viettel chính là quân xanh rất chất lượng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước thềm mùa giải mới. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao của 2 đội.

Liệu rằng bản lĩnh và sự đồng đều của Hà Nội có chiến thắng được sức trẻ và sự mạnh mẽ của Viettel. Tất cả đang rất chờ đợi cuộc đối đầu thú vị giữa 2 đội bóng cùng thành phố trước khi mùa giải mới diễn ra.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết