Kết quả ngoại hạng Anh sáng ngày 19/1: Man City và các ông lớn đồng loạt gây thất vọng

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 08:36
5 /5 của 1 đánh giá

Ở các trận đấu tại vòng 23 ngoại hạng Anh diễn ra vào tối 18/1 và rạng sáng ngày 19/1, các ông lớn như Man City, Arsenal hay Chelsea đồng loạt gây thất vọng với các kết quả khó chấp nhận.

Watford 0-0 Tottenham

Chuyến làm khách tới Vincarage Road đã diễn ra không dễ dàng với Tottenham Hotspur. Phải nhờ tới tài năng của thủ thành Gazzaniga khi anh cản phá thành công một quả penalty, Gà trống thành London mới có thể ra về cùng 1 điểm. 

Trận hoà vừa qua đã là cuộc so tài thứ 4 liên tiếp Tottenham không thắng ở Premier League và chắc chắn áp lực rất lớn đang dành cho HLV Jose Mourinho vào thời điểm hiện tại, nhất là trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Harry Kane chưa thể trở lại vì chấn thương.

Arsenal 1-1 Sheffield United

Bàn thắng

Arsenal: Martinelli (45’)

Sheffield: Fleck (83’)

Sau chiến thắng trước MU, Arsenal có vẻ như vẫn chưa giữ được đôi chân trên mặt đất. Trận hoà đáng thất vọng trước Bournemouth tại vòng 22 được tiếp nối bằng việc tiếp tục để tân binh Sheffield cầm hoà trên sân nhà.

Dù đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Martinelli song những sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến cho đội chủ sân Emirates phải trả giá. Phút 83, Fleck toả sáng với pha dứt điểm thoải mái trong vòng cấm, qua đó đem về 1 điểm quý giá cho tân binh của giải ngoại hạng Anh. 

Chỉ có được 1 điểm, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 23 vòng đấu.

Man City 2-2 Crystal Palace

Bàn thắng

Man City: Aguero (82’, 87’)

Palace: Tosun (39’), Fernandinho (90’, phản lưới)

Đặt quyết tâm rất cao trong cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà song Man City đã trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của các vị khách. Song khi để cho đối thủ vượt lên dẫn trước bằng pha lập công ở phút 39, thầy trò Pep Guardiola đã dồn lên tấn công mạnh mẽ.

Kết quả, họ được đền đáp với cú đúp mà Sergio Aguero thực hiện chỉ trong vỏn vẹn 5 phút. Tưởng như màn toả sáng của tiền đạo người Argentina đã giữ 3 điểm ở lại Etihad nhưng sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Man City phải trả giá.

Phút 90, Fernandinho phản lưới nhà, qua đó giúp Palace dành lại 1 điểm quý giá trong khi khiến Man City có thể để Liverpool tiếp tục bỏ xa sau vòng 23 ngoại hạng Anh.

Brighton 1-1 Aston Villa

Bàn thắng

Brighton: Trossard (38’)

Villa: Grealish (75’)

Trận đấu giữa Brighton và Villa đã diễn ra vô cùng cân bằng, từ thế trận tới kết quả cuối cùng. Dù là đội vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Trossard song đội chủ nhà đã không thể bảo toàn được thành quả mà mình tạo ra.

 

Phút 75, Grealish ghi bàn, giúp tân binh giải ngoại hạng Anh giành lại 1 điểm quý giá trên sân khách.

Norwich 1-0 Bournemouth

Bàn thắng

Norwich: Pukki (33’)

Trong cuộc chiến trụ hạng căng thẳng, Norwich City đã chơi vô cùng quyết tâm ở cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Chỉ 5 phút sau chiếc thẻ đỏ mà hậu vệ đối phương là Steve Cook phải nhận ở phút 33, Chim hoàng yến đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Pukki.

Đáng nói, đây cũng là pha lập công duy nhất giúp Norwich City có được trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục nỗ lực trong cuộc đua trụ lại với Premier League ở mùa giải năm sau.

Southampton 2-3 Wolves

Bàn thắng

Southampton: Bednarek (15’), Long (35’)

Wolves: Neto (53’), Jimenez (65’, penalty, 76’)

Wolves chính là đội gây ấn tượng mạnh nhất ở loạt trận ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm 18/1. Ở chuyến làm khách trên sân St.Mary, Bầy Sói đã để đội chủ nhà Southampton dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 45 phút đầu tiên, tuy nhiên, họ đã tạo nên màn ngược dòng khó tin trong quãng thời gian còn lại.

 

Cú đúp của Jimenez cộng thêm bàn thắng được thực hiện bởi Neto giúp cho Wolves tạo nên cuộc ngược dòng ấn tượng, qua đó mang về 3 điểm quý giá để họ san bằng cách biệt điểm số với MU – đội chạm trán Liverpool vào tối 19/1

West Ham 1-1 Everton 

Bàn thắng

West Ham: Diop (40’)

Everton: Calvert-Lewin (44’)

Trận đấu giữa West Ham và Calvert-Lewin đã diễn ra không thực sự hấp dẫn, hay chính xác hơn là chỉ thực sự đáng chú ý ở các phút cuối cùng hiệp một. Phút 40, Diop mở tỉ số cho đội chủ nhà nhưng chỉ 4 phút sau đó, Everton đã có bàn gỡ hoà.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, qua đó hai đội hài lòng với 1 điểm giành được.

Newcastle 1-0 Chelsea

Bàn thắng

Newcastle: Hayden (90+4’)

Chelsea tiếp tục trải qua thêm một trận đấu thất vọng khác tại ngoại hạng Anh. Trong chuyến làm khách tới sân St.James’Park, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã thi đấu hoàn toàn bế tắc trước đối thủ.

Không những chẳng thể tìm đường vào khung thành, The Blues còn bị chọc thủng lưới ở phút bù giờ thứ 4 hiệp hai. Thua chung cuộc 0-1, Chelsea vẫn dậm chân tại vị trí thứ 4, song khoảng cách giữa họ và MU sẽ bị thu hẹp nếu như Quỷ đỏ đánh bại Liverpool ở trận cầu tâm điểm vào tối ngày 19/1.

BXH ngoại hạng Anh sáng ngày 19/1

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.